Muốn hôn nhân hạnh phúc, đàn ông nên tỉnh táo tránh xa 4 kiểu phụ nữ này

Nếu không muốn hôn nhân gặp trục trặc, ly hôn thì đàn ông không nên cưới những kiểu phụ nữ dưới đây.

Người ta hay nói rằng: “Đằng sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ” để thể hiện sự cần thiết của một người vợ hiền đảm đang. Tuy nhiên, song hành cùng với câu nói đó cũng là: “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”, thể hiện sự nguy hiểm mà phái đẹp có thể mang lại.

Chính vì thế, đàn ông nên tránh 4 kiểu người sau đây nếu không muốn hôn nhân gặp trục trặc.

Phụ nữ có tính cách nóng nảy

Người ta so sánh phụ nữ nóng tính như ly rượu mạnh, uống vài ngụm thì say, uống hết thì say nghiêng ngả. Ảnh minh họa

Theo nghiên cứu, phụ nữ nóng tính có tính cách muốn làm chủ gia đình và có năng lực quán xuyến cho chồng con. Hơn nữa, những người phụ nữ nóng tính thường có xu hướng muốn cầm quân và điều khiển mọi thành viên trong gia đình. Nhưng nhiều người đã đi tới độ mất kiểm soát những cơn nóng giận. Điều này gây ảnh ưởng rất xấu đến các thành viên trong gia đình.

Để cuộc sống gia đình hạnh phúc, người phụ nữ không nên bộc lộ sự nóng nảy, trút giận lên những người yêu thương mình. Một người phụ nữ tốt cũng sẽ không bao giờ đem những chuyện không vừa ý ở bên ngoài xã hội về nhà, bởi vì nếu như vậy một thời gian, sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên u ám, bị bao phủ bởi một bóng đen vô hình

Phụ nữ lẳng lơ, thích mập mờ

Những người phụ nữ lẳng lơ, thích mạp mờ thường chẳng bao giờ có một "mối" duy nhất. Bởi họ thích cảm giác thu hút và bị thu hút từ nhiều người khác giới để gián tiếp chứng minh sự quyến rũ của mình với phái mạnh.

Khi gặp kiểu phụ nữ có tính cách như vậy, đừng nói là làm người yêu hay làm người chung chăn gối trọn đời, đàn ông khôn ngoan thậm chí còn không muốn kết giao bạn bè, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

Phụ nữ chỉ biết đến bản thân mình

Có những người phụ nữ họ chỉ quan tâm đến bản thân mình mà không quan tâm tới mọi người xung quanh. Ảnh minh họa

Những người phụ nữ chỉ biết vun vén, lo cho bản thân mà thờ ơ, không quan tâm tới mọi người xung quanh ngay cả những người thân nhất với họ. Những người chỉ biết đến bản thân mình chắc chắn không thể trở thành vợ hiền dâu thảo.

Với những người phụ nữ này chỉ cần đàn ông buông một lời nhắc nhở hay ca thán thì họ sẽ bù lu bù loa lên để kết tội đàn ông không yêu chiều vợ hay số phận hẩm hiu mới lấy phải anh chồng kém cỏi.

Phụ nữ bừa bộn, bẩn thỉu

Đây là suy nghĩ của hầu hết đàn ông: Người đàn ông là trụ cột gia đình, lo lắng chính về kinh tế, trong khi đó, phụ nữ nên chú tâm hơn đến tổ ấm của mình, mọi thứ nên được gọn gàng, sạch sẽ.

Nếu ngày nào đi làm về nhà, cũng thấy nhà cửa bừa bộn, bẩn thỉu, thì người đàn ông sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Lâu dần, người đàn ông sẽ mang cảm xúc khó chịu, bực bội này vào cuộc sống gia đình hàng ngày gây cãi vã, không hạnh phúc, thậm chí đòi ly hôn.