Mỹ Linh bật khóc trong đám cưới con gái lai Tây, gặp tình huống xấu hổ khi ngồi cạnh vợ cũ của chồng

Ít giờ trước, trên Facebook cá nhân, Mỹ Linh đã có những chia sẻ về ngày vui của con gái Anna Trương. Mở đầu, nữ diva so sánh sự khác nhau giữa đám cưới Việt và đám cưới Tây: "Chuyện vui đám cưới. Xưa giờ mình toàn đi đám cưới Việt, chưa dự đám cưới kiểu Tây lần nào. Cưới bên Việt Nam thì đa phần là đông, có khi cả ngàn người mà nhiều khi không ai biết ai, cũng ồn ào, rổn rảng và vui kiểu nhà mình. Mọi người cũng đến ăn uống mừng rồi về chứ ngoài gia chủ ra thì khách chả mấy khi quan tâm phần lễ. Vì ở ta cái lễ quan trọng nhất là lễ xin dâu và đón dâu. 2 lễ này chỉ có người trong gia đình dự thôi.

Cưới kiểu Tây thì ít người thôi và phần lễ rất trang trọng, xúc động vì tất cả khách khứa đều tham dự. Anh xã nhà mình xúc động thế nào thấy ra vào toilet suốt, nhưng kìm không khóc để dẫn con gái ra trao tay cho chú rể với ý nghĩa trao gửi, tin cậy và thương yêu".

Mỹ Linh kể chuyện lần đầu tham dự "đám cưới Tây". Theo nữ diva, "cưới kiểu Tây" thì ít người và phần lễ rất trang trọng, xúc động vì tất cả khách khứa đều tham dự.

Sau đó, Mỹ Linh tiết lộ cô được phân công đi cạnh mẹ ruột người Đức của Anna Trương lên ngồi hàng đầu. Thế nhưng, có một tình huống làm nữ diva xấu hổ. Đó là khi cô được đưa cho gói hoa khô, đưa lên mũi ngửi thấy thơm nên nghĩ là quà tặng, liền cất vào túi. Nhưng thực tế, gói hoa khô đó là để tung lên khi cô dâu chú rể bước qua. Sự nhầm lẫn này khiến Mỹ Linh thừa nhận: "Rõ là quê quá đi. Ai mà biết được, không dặn dò gì sất".

Theo Mỹ Linh chia sẻ, đám cưới của Anna Trương gia đình tự làm hầu hết, cô dâu chú rể cũng dọn dẹp, bày biện từng chút, từng chút rất tỉ mỉ. Thế nên cô dâu cưới xong là xuống cân luôn. "Mình phải cái mau nước mắt, đến đoạn nào cũng khóc, nhất là đoạn anh xã nhảy với con gái. Đời mình chưa lúc nào thấy anh xã cười tươi như thế ngoài cái hôm anh ấy đến đón mình về làm vợ 24 năm trước. Thôi lần sau mà có đám cưới kiểu Tây chắc mình đủ kinh nghiệm rồi", nữ diva tâm sự.

Mỹ Linh cũng tiết lộ tình huống oái oăm mà mình gặp phải trong đám cưới của con gái lai Tây, thừa nhận: "Rõ là quê quá đi".

Trước đó, ngày 24/5 vừa qua, Anna Trương đã chia sẻ lên trang cá nhân những khoảnh khắc ngọt ngào trong hôn lễ của mình được tổ chức tại Mỹ. Trong ngày trọng đại, cô bày tỏ: "It was just the best day ever, more photos to come" (tạm dịch: "Đó là ngày tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay, sẽ có thêm nhiều hình ảnh hơn nữa").

Ở đám cưới, khoảnh khắc Anna Trương cùng bố là nhạc sĩ Anh Quân khiêu vũ đã khiến đông đảo cư dân mạng rưng rưng. Mỹ Linh ghi lại đoạn clip đáng nhớ và chia sẻ trên mạng xã hội với dòng chú thích: "Love is simply beauty" (tạm dịch: "Tình yêu thật đẹp"). Khoảnh khắc này cũng được Mỹ Anh ghi lại và đăng tải lên Instagram.

Anna Trương là con riêng của Anh Quân và một phụ nữ người Đức. Vì sống với Mỹ Linh từ bé, lại có nhiều nét tương đồng trên gương mặt nên nhiều người từng lầm tưởng cô là con ruột của nữ diva. Dù là mẹ kế - con chồng nhưng cả 2 rất hợp tính nhau, thân thiết không khác gì ruột thịt.

Chồng Anna Trương tên đầy đủ là Eric Derwallis, đang sống và làm việc tại Los Angeles. Cặp đôi đã có hơn 6 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Cả 2 nên duyên khi gặp nhau trong ban nhạc Lands - nơi Anna Trương giữ vai trò hát chính, còn Eric đảm nhận nhiệm vụ chơi trống.

Con gái Mỹ Linh từng chia sẻ, mình và bạn trai rất hòa hợp, có chung nhiều sở thích. Eric Derwallis còn được lòng nhà vợ vì hiền lành, thân thiện. Trong thời gian hẹn hò, cả 2 nhiều lần về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ gia đình.

Anna Trương đã gắn bó với Eric Derwallis 6 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Cả 2 được nhận xét là cặp trai tài - gái sắc, nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.