Mỹ nam Hàn Quốc hứa nấu canh kim chi suốt đời cho gái Việt

Anh chàng từng gây sốt trong chương trình trứ danh “I can see your voice” mùa 2 tại Hàn Quốc tham gia "Đại chiến kén rể" để tìm kiếm ý trung nhân tại Việt Nam.

Vừa xuất hiện, Shin Hyun Woo đã khiến 5 gia đình nhà gái và toàn bộ khán giả trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung, điển trai ở độ tuổi 34. 

Không chỉ giới thiệu các chàng trai Việt, Đại chiến kén rể tiếp tục mở ra cơ hội kết duyên cho các tình yêu vượt mọi khoảng cách địa lý và rào cản ngôn ngữ. Trong tập 4, người đến nhờ Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ giải thoát khỏi kiếp độc thân là một mỹ nam đến từ xứ sở kim chi: Shin Hyun Woo.

Shin Hyun Woo có thâm niên 10 năm trong nghề và từng sáng tác nhiều ca khúc cho các nghệ sĩ Hàn Quốc. Thế nhưng, anh chàng lại khá lận đận với vai trò ca sĩ. Đến khi tham gia chương trình I can see your voice mùa 2 của Hàn Quốc, Shin Hyun Woo bật lên như một hiện tượng mạng. Ca khúc Already one year của Brown Eyes mà anh thể hiện được đánh giá còn hấp dẫn và quyến rũ hơn bản gốc. 

Bên cạnh âm nhạc, Shin Hyun Woo còn là chủ của một quán cà phê thú cưng dù mình bị dị ứng lông động vật.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/14/Trai Hàn -I can see your voice- nhờ Trấn Thành kiếm vợ Việt - Đại Chiến Kén Rể 2018.mp4[/presscloud]

Sinh ra trong một gia đình có 4 thành viên, anh chàng đã tự lập từ bé và ít chịu sự can thiệp của người thân trong cuộc sống riêng của mình. Sau thời gian dài đơn côi, nam nghệ sĩ đã trót yêu hình ảnh của người con gái Việt Nam và quyết tâm học tiếng Việt, xây dựng cuộc sống tại đây. Được Trấn Thành hỏi, Shin Hyun Woo cho biết mình đề cao người phụ nữ xinh đẹp và sống trung thực.

Đối diện với 5 gia đình nhà gái, Shin Hyun Woo thú nhận mình không có nhiều tiền và một cuộc sống quá dư dả. Ngay lập tức, lời bộc bạch này khiến các vị phụ huynh suy nghĩ, đắn đo về tương lai của con mình nếu kết đôi cùng Shin Hyun Woo.

Gia đình số 1 tỏ ra e dè vì con gái mình là con một nên sợ tương lai của cô sẽ chông chênh. Nỗi lo về rào cản ngôn ngữ cũng là 1 điểm trừ trong mắt gia đình của các nàng. Nghe thế, Shin Hyun Woo cam đoan mình sẽ nói được tiếng Việt vì đang học rất chăm chỉ. Không những thế, nam ứng viên còn hứa sẽ nấu canh kim chi cho vợ tương lai ăn và sẵn sàng cõng vợ trên vai để làm việc khi bận rộn khiến các cô gái hú hét không ngừng nghỉ.

Shin Hyun Woo sẽ kết đôi cùng ai dưới tay ông mai Trấn Thành và bà mối Lâm Vỹ Dạ? Tất cả sẽ được bật mí trong Đại chiến kén rể tập 4 phát sóng lúc 21h, thứ Hai (16/7) trên kênh HTV7.
 
H.T - ảnh: Lê Nhân