Mỹ nhân chẳng phải hoa hậu nhưng được báo chí quốc tế khen đẹp "chết người", U40 có còn hot?

CTV
Thời quá khứ, Ngải Thượng Chân được mệnh danh là mỹ nhân có cơ thể "tỷ lệ vàng" số 1 Trung Quốc.

Nếu nhắc đến Ngải Thượng Chân, khán giả luôn liên tưởng đến người đẹp có ngoại hình hiếm có trong làng giải trí xứ Trung. Thậm chí nhan sắc của cô được báo chí quốc tế hết lời ca ngợi.

Ngải Thượng Chân - Á hậu Trung Quốc từng được báo chí quốc tế ca ngợi.

Sinh năm 1988, Ngải Thượng Chân tên thật là Từ Manh, lớn lên tại Trùng Khánh. Cô được khán giả biết đến với tư cách là diễn viên, người mẫu và MC. Ngải Thượng Chân có xuất thân từ người mẫu game, xe hơi trước khi chính thức gia nhập giới diễn xuất.

Ngải Thượng Chân được biết đến với tư cách là người mẫu trước khi tham gia thi hoa hậu.

Năm 2008, Ngải Thượng Chân tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc và giành giải Á hậu 2 chung cuộc. Dù không phải là hoa hậu nhưng người đẹp này lại được báo chí hết lời ca ngợi vì nhan sắc nổi trội và body thuộc "tỷ lệ vàng".

Ngải Thượng Chân chỉ mang về cho mình giải Á hậu sau khi thi nhan sắc.

Tuy nhiên, cô nổi tiếng hơn cả Hoa hậu.

Báo chí cũng nhiệt tình săn đón cô.

Được biết, Ngải Thượng Chân có chiều cao 1m80 với số đo các vòng lần lượt là 90-60-90 (cm). Có thông tin cô là người mẫu Trung Quốc hiếm hoi có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn hình thể khắt khe của người mẫu thế giới. Đó là lý do mà cô là “đệ nhất mỹ nhân có tỷ lệ vàng".

Không chỉ có body "chuẩn không cần chỉnh", Ngải Thượng Chân còn được đánh giá cao về diện mạo. Cô sở hữu gương mặt thanh tú với sống mũi cao đặc biệt là đôi mắt rất đẹp. Ở Ngải Thượng Chân toát lên vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Ngải Thượng Chân thực sự sở hữu body cực phẩm.

Cô có vòng 1 gợi cảm, nóng bỏng.

Được biết, vì có body sexy nên thời quá khứ Ngải Thượng Chân thường xuyên lộ diện trong các quảng cáo game, xe hơi. Nhan sắc của cô được khán giả công nhận. Cô cũng từng là gương mặt trang bìa cho tạp chí đàn ông Maxim Hàn Quốc.

Ngải Thượng Chân từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí đàn ông.

Tuy nhiên, để có được vóc dáng không mỡ thừa, Ngải Thượng Chân đã có chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt khi bổ sung tinh bột, chất xơ, chất béo và rau xanh. Ngoài ra, nàng Á hậu này còn thường xuyên luyện tập thể dục để có cơ thể săn chắc. Cô thích yoga, gym, tennis, bơi, chạy bộ…

Ngải Thượng Chân quản lý bản thân rất tốt.

Cô chăm chỉ luyện tập để duy trì vóc dáng.

Cô thích chơi tennis...

... và say mê luyện tập trong phòng gym.

Nhiều người nhận định vì chăm sóc bản thân tốt mà cô mới có body chuẩn như vậy.

Nhan sắc đẹp "chết người" của Ngải Thượng Chân từng khiến nhiều khán giả nhận định rằng: Nếu cô đóng phim và được chọn vào vai ác, thì họ vẫn yêu mến cô vì đơn giản đấy là một thiên thần đội lốt... "quỷ" mà thôi. Quả thực hình tượng ác nữ chẳng ảnh hưởng gì đến cô nàng trong mắt khán giả.

Hiện tại, nhiều người tò mò về cuộc sống của Ngải Thượng Chân khi bước sang độ tuổi 34. Khán giả thắc mắc liệu cô còn có body tỷ lệ vàng như trước hay không. Nhưng thực sự Ngải Thượng Chân vẫn chẳng khác gì thời còn trẻ vì thần thái và phong cách vẫn không thay đổi.

Ngải Thượng Chân giờ đã ở tuổi 34 nhưng vẫn rất tỏa sáng.

Cô vẫn được khán giả và báo chí săn đón.

Ngải Thượng Chân mỗi khi tham gia sự kiện vẫn khiến khán giả choáng ngợp. Cô nhận được lời khen ngợi từ báo chí truyền thông và cư dân mạng. Dù đã U40 nhưng Ngải Thượng Chân vẫn chẳng khác các cô gái mới ngoài 20. Nhiều người khen ngợi cô bảo dưỡng nhan sắc quá tốt.

Ngải Thượng Chân ở tuổi U40 nhưng khán giả vẫn ngỡ cô mới đôi mươi.

Cô vẫn sở hữu hình thể là mơ ước của mọi cô gái.

Về đời tư, Ngải Thượng Chân khá kín tiếng. Bởi vậy, báo chí ít có thông tin về cuộc sống riêng của cô. Thời quá khứ, Ngải Thượng Chân từng thể hiện mong muốn có cơ hội được hẹn hò với các ngôi sao Hàn Quốc đặc biệt là diễn viên Won Bin, ca sĩ Bi Rain và nhóm nhạc Big Bang.