Mỹ nhân chuyển giới "vào đời" với bạn trai từ lúc còn là nam, tự trữ tinh trùng vì muốn có con

Lynk Lee từng nhận nhiều bình luận tiêu cực vào những ngày đầu ra mắt công chúng với diện mạo mới. Khi đó, nữ ca sĩ chuyển giới đã quyết liệt chống trả, không ngồi im để chịu sỉ vả.

Từ chàng ca sĩ thư sinh gầy gò, học giỏi...

Nhiều người biết đến Lynk Lee qua ca khúc Tạm biệt nhé, cực kỳ nổi tiếng với giới học trò. Sau đó, Ngày ấy bạn và tôi cũng nhận được cảm tình lớn từ người hâm mộ. Lynk Lee một bước nổi tiếng thành sao khi ca khúc liên tục được cư dân mạng cover.

Nhờ loạt hit đình đám như: "Tạm biệt nhé", "Ngày ấy bạn và tôi"..., Lynk Lee trở thành cái tên gắn liền với tuổi học trò của thế hệ 9X.

Với tấm bằng tốt nghiệp THPT loại giỏi, Lynk Lee vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2007, trở thành sinh viên khoa Tiếng Anh tại trường Đại học Mở Hà Nội. Anh từng được nhắc tới là một trong những ngôi sao có thành tích học tập tốt.

Kể từ đó, phong cách xuề xoà, hình ảnh chàng trai thư sinh gầy gò, mắt cận của Lynk Lee khiến nhiều người ấn tượng. Không chạy đua theo mốt thời trang, không chưng diện như những ngôi sao khác, nhưng chính nét giản dị ấy lại khiến Lynk Lee thu hút và chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Hình ảnh quen thuộc của Lynk Lee trong lòng khán giả là nam ca sĩ gầy gò nhưng thư sinh, hiền lành với cặp kính cận.

... đến nữ ca sĩ chuyển giới nóng bỏng, gặp nhiều bình luận khiếm nhã

Lynk Lee cho hay, từ bé, khi nhận thức được cuộc sống, cô đã biết mình thích con trai. "Mãi cho đến năm 2019, em mới quyết định sẽ chuyển giới. Em tìm hiểu dần dần cách làm thế nào để chuyển giới rồi khám và uống hoóc-môn. Đầu năm 2020, em phẫu thuật. Dần dần, các cuộc phẫu thuật cách nhau một khoảng thời gian. Đến bây giờ, em đã hoàn thiện hết rồi, chỉ còn cái giọng của em nữa thôi", Lynk Lee thổ lộ trong một talkshow.

Lynk Lee từng "gây sốt" với loạt ảnh tóc dài cùng gương mặt tròn trịa, nữ tính hồi cuối năm 2019 - đầu 2020.

Để trở nên hoàn thiện hơn, Lynk Lee quyết định sang Hàn phẫu thuật thêm xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc, trượt cằm, "nâng cấp" vòng 1 dù đã từng trải qua 1 lần phẫu thuật.

Nữ ca sĩ vào những ngày đầu chuyển giới.

Giọng ca Tạm biệt nhé cho biết đã trải qua tất cả 5 cuộc phẫu thuật nhưng đều không cảm thấy đau. "Lúc đó em cũng sợ và nghĩ không biết mình cảm thấy đau không và thấy như thế nào. Nhưng sau khi bước lên bàn mổ và mổ xong, tất cả các cuộc phẫu thuật em đều cảm thấy không đau. Chỉ quan trọng lúc hồi phục thì khó chịu", cô chia sẻ.

Lynk Lee thay đổi mọi thứ sau khi công khai phẫu thuật, từ việc chuyển sang giới tính nữ trên Facebook cho đến cách xưng hô. Bản thân cô nghĩ cứ chuyển giới thôi, không biết mình sẽ đẹp hay không, chỉ muốn làm sao để bản thân trở nên nữ tính hơn. "Trước kia mặt em vuông, nhìn rất thô kiểu nam tính. Sau khi gọt đi thì thon hơn, lúc đầu nó sưng ự lên. Thật ra em vẫn cảm thấy em nam tính, chưa nữ tính hoàn toàn", nữ ca sĩ tâm sự.

Lynk Lee luôn giữ thái độ sống tích cực dù trải qua không ít thăng trầm.

Niềm vui sau phẫu thuật chưa kéo dài được bao lâu, thì Lynk Lee vấp phải những bình luận, tranh cãi của cộng đồng mạng. Một phần vì họ chưa có cái nhìn cởi mở với người chuyển giới, phần khác bởi một bộ phận khán giả khó chấp nhận sự thay đổi hình ảnh đột ngột của Lynk Lee. Thế nhưng, Lynk Lee đã tính trước được câu chuyện này và bình thản đón nhận nó, bởi cô đang được sống với con người thật của mình.

Lynk Lee từng là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội khi đang từ hình tượng nam tính, thư sinh bỗng chốc trở thành cô gái nhu mì, ngọt ngào.

Nhiều người sẵn sàng dùng lời lẽ châm biếm, cười cợt ngoại hình của giọng ca "Tạm biệt nhé" để đổi lấy niềm vui.

Lynk Lee cho biết mình chịu đựng, chai lì trước những lời lẽ xúc phạm, để rồi sẽ cố gắng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất.

Chuyện tình yêu gây "sốc", đã trữ đông tinh trùng trước khi chuyển giới

Cuộc sống sau khi chuyển giới của Lynk Lee kể từ đó luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất vui vẻ, lạc quan khi được là chính mình dù phải đối mặt với không ít bình luận tiêu cực. Lynk Lee hiện tại chưa hẹn hò ai. Trước đó, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi từng qua lại với một chàng trai người Nga. 

Câu chuyện tình yêu của Lynk Lee từng khiến nhiều người bất ngờ.

Năm 2018, khi 30 tuổi, Lynk Lee lần đầu làm "chuyện ấy" khi vẫn là con trai. Từ ngày chuyển giới tới nay, giọng ca Tạm biệt nhé vẫn còn "nguyên vẹn". Điều này được chính Lynk Lee chia sẻ khi tham gia một chương trình.

Nữ ca sĩ chuyển giới còn tiết lộ thêm: "Lần đầu tiên Linh sợ lắm, anh ấy bảo gì thì em làm cái đấy. Sau vài lần gặp nhau, Linh cảm giác người ta không thích Linh hẳn mà Linh thì cũng không thích một bạn nữ tính nên không đi đến bến bờ hạnh phúc".

Body nóng bỏng của Lynk Lee sau khi chuyển giới. Nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

"Lynk cũng muốn sống hạnh phúc như bất cứ ai. Lynk phải là chính mình đã, còn chuyện tình yêu thì từ từ đến sau", Lynk Lee chia sẻ trên một talkshow.

Gần đây, Lynk Lee tiếp tục gây chú ý khi hé lộ ước mơ được làm mẹ. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết đã lưu trữ tinh trùng và rất muốn có con trong tương lai gần. Nghe xong câu chuyện của Lynk Lee, người hâm mộ đã gửi nhiều lời chúc cô sớm tìm được "một nửa", cũng như có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau biết bao thăng trầm.

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee đã lưu trữ tinh trùng vì rất muốn có con.