Mỹ nhân World Cup: Bạn gái cầu thủ Hàn Quốc xinh đẹp, quyến rũ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoo So-young dự kiến sẽ "thiêu đốt" các đáng mày râu tại World Cup sắp tới.

Bạn gái của Son Heung-min, tiền đạo nổi tiếng Hàn Quốc.

Bên cạnh các trận đấu hấp dẫn và các ngôi sao trên sân cỏ tại World Cup, các nàng WAGs với màn đọ sắc rực rỡ trên các khán đài cũng được người hâm mộ chú ý đến. Một mỹ nhân nổi bật trong số này chính là Yoo So-young, bạn gái của tiền đạo nổi tiếng Son Heung-min người Hàn Quốc.

Yoo Soo-young sinh ngày 29/3/1986 ở Seoul. Dù đã 32 tuổi và hơn Son Heung-min đến 6 tuổi nhưng cô nàng này vẫn cực kỳ trẻ trung và quyến rũ. Yoo So-young chính là nữ diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm nhạc nữ K-pop đình đám After School.

Yoo So-young có phong cách rất trẻ trung khiến ít ai ngờ cô hơn bạn trai nổi tiếng của mình đến 6 tuổi.

Cô nàng nổi tiếng của giới showbiz Hàn Quốc và châu Á này thật sự là người ''cao tay'' khi đã từng đoạt trái tim của Son Heung-min từ tay một mĩ nhân đồng hương là Minah – thành viên nhóm nhạc Girl’s Day.

Tháng 7 năm 2014, bằng chứng cho chuyện tình của Son Heung-min và Minah đã được tờ The Fact đưa lên ngay trang nhất. Fan của Son rất ủng hộ mối tình này vì Minah sở hữu vẻ đẹp trong trẻo. Người đẹp sinh năm 1993 cũng được đánh giá cao về tài năng trong vai trò ca sĩ chính của nhóm.

Nhưng chưa đầy 3 tháng hẹn hò, đại diện của Minah xác nhận cô đã chia tay với chàng cầu thủ nổi Hàn Quốc. Lý do được đưa ra là khoảng cách xa xôi giữa hai người. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Son Heung-min đã phải lòng một người đẹp khác.

Son Heung-min từng có thời hẹn hò với nữ ca sĩ Minah của nhóm Girl's Day.

Danh tính của bóng hồng này nằm trong bóng tối cho tới tháng 11/2015. Tờ The Fact tiếp tục gây chấn động khi công khai loạt ảnh đi chơi đêm của Son Heung-min với một mỹ nữ. Qua những bức ảnh cận mặt, người hâm mộ phát hiện ra rằng bạn gái mới của Son Heung-min chẳng phải ai xa lạ. Cô chính là Yoo So-young, nữ diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám After School.

Cô nàng đa tài So-young sau đó đã được tờ Total Sportek chọn vào top 32 mỹ nhân quyến rũ nhất và dự đoán sẽ “tỏa sáng trên các khán đài nước Nga ở World Cup 2018 sẽ khởi tranh giữa tháng sau.

Thịnh Hữu tổng hợp