Mỹ Tâm hoãn liveshow "Tri âm" ở Hà Nội vì diễn biến phức tạp của COVID-19

Ê kíp sản xuất liveshow “Tri âm” của ca sĩ Mỹ Tâm thông báo rời lịch diễn vào ngày 1/5 tại Hà Nội để bảo đảm sức khỏe của cộng đồng trước nguy cơ bùng phát dịch COVID-19.

Theo lịch, sau đêm diễn mở màn tại SVĐ Phú Thọ, TP. HCM vào tối 25/4, Mỹ Tâm sẽ triển khai liveshow tại Hà Nội ở sân vận động Mỹ Đình tối 1/5. Tuy nhiên chiều 27/4, ban tổ chức liveshow Tri âm của Mỹ Tâm khẩn cấp thông báo hoãn sự kiện diễn ra tại Hà Nội để bảo đảm sức khỏe của cộng đồng trước nguy cơ bùng phát dịch COVID-19.

Mỹ Tâm cho biết phải đưa ra thông báo gấp để các khán giả biết và sắp xếp được các lịch cá nhân khi chỉ còn 4 ngày là tới ngày diễn ra liveshow như dự kiến. Những khán giả đã mua vé liveshow có thể bảo lưu vé hoặc hủy vé. Thông tin về thời gian và địa điểm của liveshow tại Hà Nội sau khi hoãn chưa được công bố.

my-tam-1619528088.jpg
Mỹ Tâm thông báo hoãn liveshow. Ảnh: NSCC.

"Bản thân Mỹ Tâm và MT Entertainment nhận thấy việc dời liveshow Tri âm là điều rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đối phó với dịch. Dù các công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80%, nhưng Mỹ Tâm và MT Entertainment phải ngay lập tức đưa ra thông báo này để các khán giả được biết và sắp xếp được các lịch cá nhân. Rất mong khán giả ủng hộ và thông cảm với quyết định này của MT Entertainment. Sau khi kiểm soát hết dịch, Mỹ Tâm và MT Entertainment sẽ thông báo với khán giả về lịch diễn của liveshow Tri âm tại Hà Nội sớm nhất" - Mỹ Tâm thông báo đến khán giả của mình.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, những khán giả đã mua vé liveshow Tri âm tại Hà Nội có thể bảo lưu hoặc huỷ vé nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch.

Trong diễn biến liên quan, chiều 27/4, Thường trực Thành uỷ Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố. Lãnh đạo Hà Nội yêu cầu tạm dừng các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết.