Mỹ Tâm trở lại với vai trò diễn viên trong phim điện ảnh mới?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của ca sĩ Mỹ Tâm "đứng ngồi không yên" khi nghe thấy giọng thần tượng của mình vang lên trong teaser phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" sẽ ra mắt vào tháng 1/2019.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/01/Teaser phim dien anh Chi tro ly cua anh.mp4[/presscloud]
 
Teaser phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh".
 
Đoạn teaser dài 20 giây chỉ hé lộ những khoảnh khắc nắm tay níu kéo cùng cuộc đối thoại nhiều ẩn ý về thời gian quen nhau của cặp nhân vật chính, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra giọng nói quen thuộc không lẫn vào đâu được của ca sĩ Mỹ Tâm, và người còn lại là diễn viên Mai Tài Phến. 
 
Mặc dù nhà sản xuất phim chưa chính thức công bố thêm bất kỳ thông tin nào, nhưng đoạn clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận ngay sau khi đăng tải. Nếu đúng như đồn đoán, đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "họa mi tóc nâu" trong lĩnh vực diễn xuất, kể từ phim truyền hình Cho một tình yêu trình chiếu năm 2010 đóng chung với Tuấn Hưng. 
 
 
Mỹ Tâm và "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến.
 
Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao việc Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến tham gia dự án Việt hóa bộ phim Hàn Quốc từng "làm mưa làm gió" thời gian qua là Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (Son Ye Jin và Jung Hae In đóng chính). Tuy cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận, khán giả đang vô cùng háo hức và không giấu nổi sự thích thú sau khi xem xong teaser. 
 
H.T