Nam chính `Thượng ẩn` chuẩn soái ca trong phim `Người bạn gái tôi không thể yêu`

Nam diễn viên Hứa Ngụy Châu từng gây sốt trong "Thượng ẩn" nay trở lại màn ảnh nhỏ bên cạnh cô nàng Kiều Hân trong tác phẩm truyền hình Trung Quốc "Người bạn gái tôi không thể yêu".

Hứa Ngụy Châu nổi lên nhờ web-drama đam mỹ "Thượng ẩn" (2016). Nhờ thủ vai chính trong bộ phim này, tên tuổi Hứa Ngụy Châu vụt sáng và nổi tiếng. Sau đó, anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như "Thuyết tiến hóa tình yêu", "Trò chơi điên cuồng"... Ngoài công việc diễn xuất, anh còn chú tâm vào sự nghiệp âm nhạc với vai trò ca sĩ và nhạc sĩ sáng tác.

Hứa Ngụy Châu là người đại diện và dẫn đầu cho nhiều nhãn hiệu thời trang và mĩ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước. Mới đây thông tin anh tiếp tục trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim "Người bạn gái tôi không thể yêu" đã khiến fan của anh chàng “Bạch Lạc Nhân” đứng ngồi không yên.


Nổi tiếng quá nhanh lại có xuất phát điểm từ một bộ phim “không chính thống”, nhiều người tỏ ra hoài nghi liệu cái tên Hứa Ngụy Châu có thể tồn tại được bao lâu trong thế giới showbiz đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, đi ngược lại với quy luật “sớm nổi chóng chìm” của ngành giải trí, chàng trai sinh năm 1994 này đang từng bước chứng minh cho mọi người thấy rằng cậu không chỉ là một ngôi sao vụt sáng nhất thời mà hoàn toàn xứng đáng với ánh hào quang của hiện tại.

“Đồng hành” cùng Hứa Ngụy Châu trong "Người bạn gái tôi không thể yêu" chính là “Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc” Kiều Hân, cô không quá nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa ngữ nhưng lại là cái tên được nhiều người bết đến trong giới kinh doanh, cô chính là con gái của một gia đình doanh nhân giàu có, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, vì yêu thích diễn xuất từ nhỏ mà Kiều Hân theo học trường nghệ thuật và cũng xuất sắc giành giải nữ diễn viên mới xuất sắc qua vai diễn trong bộ phim "Hoan lạc tụng". 

"Người bạn gái tôi không thể yêu" xoanh quanh nhân vật Đinh Tiểu Nhu (Kiều Hân), sau một lần bị hiểu lầm vô tình bị một người phụ nữ nguyền rủa một lời nguyền tai quái rằng cả đời cô sẽ không có được hạnh phúc. Không ngờ lời nguyền rủa đó lại trở thành sự thật. Từ đó về sau, bất kỳ mối tình nào của cô đều kết thúc bằng lời chia tay của người bạn trai. Tệ hại hơn nữa, anh chàng đó sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình ngay sau đó.

Quá chán nản, sau khi kết thúc với chàng trai thứ 30, Đinh Tiểu Nhu được bạn giới thiệu tham gia một bữa tiệc nhỏ mang tên “Lí do tôi không thể yêu đương”. Tại đây, cô gặp Trì Tín (Hứa Ngụy Châu) - một MC truyền hình ngoại cảnh và tham gia vào cuộc chơi “yêu để tìm người yêu mới” do anh chàng sắp đặt. Trì Tín đưa ra mong muốn Đinh Tiểu Nhu hẹn hò với bạn thân của anh ấy, sau đó lại chia tay, để cậu ta sớm tìm được tình yêu của đời mình. Vốn dĩ Trì Tín chỉ muốn thử một chút, chứ chẳng hề tin tưởng thứ gọi là “nguyền rủa”, nhưng thật không ngờ, sau khi bạn thân chia tay Đinh Tiểu Nhu, quả thực anh ấy cũng đã tìm được tình yêu chân thành.

Đây là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Uy Tiểu Bảo và do Vu Trung Trung đảm nhận vai trò chỉ đạo, đồng thời được sản xuất bởi hai hãng phim đình đám Youku và Liubai TV. Phim thuộc dòng phim thanh xuân tình cảm, xen lẫn yếu tố hài hước và đang khá được khán giả mong đợi. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/10/02/Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu tung trailer dài 7 phút.mp4[/presscloud]

Trailer phim "Người bạn gái tôi không thể yêu" đốn tim khán giả.

Hà Linh