Nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34

Mới đây, thông tin nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời sau thời gian chống chọi với bạo bệnh đã khiến nhiều sao Việt không khỏi đau buồn.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, chị Hồ Ngọc Nhung - chị gái của Hồ Minh Tân cho biết nam diễn viên qua đời ở tuổi 34 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Anh mất vào chiều 28/8, tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TP.HCM). Sự ra đi của diễn viên trẻ đầy tiềm năng khiến nhiều nghệ sĩ đau xót cũng như bàng hoàng trước hung tin này.

ho minh tan qua doi 1                                                             Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân bày tỏ thương tiếc sau khi nghe tin nam diễn viên Hồ Minh Tân qua đời ở tuổi 34. Nữ nghệ sĩ viết: "Nó khoe với tôi là nay khỏe rồi, chụp hình làm chứng, rồi hứa là dịp cúng Tổ năm nay lên sân khấu gặp mọi người. Vậy mà, lên trên này cấp cứu rồi đi luôn cũng không nói tiếng nào, buồn quá Tân ơi! Thương con lắm...".

Diễn viên Ngân Quỳnh thổ lộ: "Tội nghiệp Tân, yêu nghề lắm! Nhiệt tình với mọi người, đau lòng!". Diễn viên Lê Như xót xa: "Thật bất ngờ! Em ấy là người rất dễ thương"...

Diễn viên Chen Cô viết những dòng thương tiếc Hồ Minh Tân: "Thời mình còn làm chung ở sân khấu Hồng Vân,Thuận Kiều làm vở "Bạch Xà" cho Thái Duy - Hoài Tân thì Chen thấy bạn là người nhiệt tình, vui vẻ và hài hước... Rồi thời gian đẩy đưa bạn về quê theo một hướng khác… Đời đâu ai ngờ, mọi thứ như phiêu diêu những giấc mơ không được thẳng hàng. Tân ơi, cố gắng mơ tiếp và ngủ thật ngon nhé!".

Diễn viên Bùi Công Danh cho biết anh bàng hoàng khi biết tin Hồ Minh Tân qua đời. "Khi nghe mọi người báo tin Tân mất vì bạo bệnh, tôi thương em ấy lắm. Khi còn hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân, Tân làm nhiều nghề, vừa diễn viên, vừa trợ lý, đài trưởng, vừa nhắc tuồng. Tân rất chuyên nghiệp, chăm chỉ, không bao giờ nề hà việc gì từ lớn đến nhỏ. Đặc biệt, Tân rất yêu sân khấu. Bây giờ, lục lại những tin nhắn cũ với Tân, tôi buồn và thấy tội nghiệp Tân. Thời gian qua, Tân có khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống nên về Bến Tre", Bùi Công Danh chia sẻ.

Diễn viên Minh Luân bày tỏ: "Thương em Tân quá". Lê Như để lại bình luận: "Thật bất ngờ cô ơi! Em ấy là một người rất dễ thương".

ho minh tan qua doi 2      Trong mắt đồng nghiệp, nam diễn viên luôn là người hiền lành, chịu thương chịu khó với nghề.

Hồ Minh Tân sinh năm 1988, tại Ba Tri (Bến Tre). Anh có nhiều năm hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân với các dự án như Tắt đèn là chạy, Xóm lũ… Ngoài ra, anh còn góp mặt trong một số dự án phim như "Mẹ ghẻ" của đạo diễn Trương Dũng.