Nam Định: Phát hiện thi thể nam giới đang phân huỷ trôi dạt vào bờ biển

Người dân phát hiện 1 thi thể người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi trôi dạt vào bờ biển xã Hải Lý đang trong quá trình phân huỷ.

Ngày 30/5, theo thông tin từ UBND xã Hải Lý (Hải Hậu, Nam Định), vào khoảng 6h00 cùng ngày, người dân địa phương này đã phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển thuộc địa phận xóm 5 xã Hải Lý, khu vực bờ biển giáp với xã Hải Đông. 

61ed0eba329af2c4ab8b-1653900417.jpg

Hiện trường vụ việc 

 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hải Lý đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp với lực lượng Phòng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Nam Định) lấy mẫu khám nghiệm tử thi và truy tìm nhân thân nạn nhân. 

Trao đổi với PV Phụ nữ và Pháp Luật, ông Trần Văn Chiến - Trưởng công an xã Hải Lý cho biết, nạn nhân là nam giới khoảng gần 50 tuổi, mặc quần đùi và đang trong quá trình phân huỷ. 

Ngay sau khi lấy mẫu xét nghiệm xong, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa về an táng tại nghĩa trang xuân Điền, xã Hải Lý.

Trước đó, ngày 22/5, tại cống số 4 thuộc địa bàn xóm Sơn Đông, xã Hải Chính cũng phát hiện thi thể 1 người đàn ông khoảng 45 tuổi đang trong quá trình phân huỷ, không còn dấu vân tay, cơ quan chức năng cũng đã đưa đi an táng tại địa phương theo quy định của pháp luật. 

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ.