Nam Em đăng ảnh cơ thể gầy gò với nhiều vết bầm, nói lời than trách đầy xót xa

CTV
Mới đây, Nam Em khiến người hâm mộ được phen lo "sốt vó" khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân.

XEM VIDEO: Nam Em livestream nói rõ chuyện bị gán ghép tình cảm với Bạch Công Khanh.

Sau nhiều thị phi chuyện tình cảm, Nam Em giờ đây có cuộc sống ổn định với sự nghiệp ca hát ngày càng thăng tiến. Thời gian gần đây, người đẹp nhận được sự quan tâm lớn khi công khai chuyện đã tìm được "bến đỗ" của đời mình. Cô chọn giữ kín danh tính nửa kia để hạnh phúc được bình yên. 

Nam Em trở nên kín tiếng sau những sóng gió chuyện tình cảm.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh chụp cận cảnh cơ thể đầy vết bầm khiến người hâm mộ lo lắng. Nhìn trong ảnh, phần vai và 2 cánh tay của cô có nhiều vết bầm màu đỏ thẫm.

Người đẹp gây hoang mang khi đăng ảnh cánh tay có nhiều vết bầm.

Kèm theo đó, Nam Em chua xót nói: "Như này mà còn nói chưa cố gắng, vậy như thế nào mới gọi là cố gắng. Khi nào mới được ghi nhận". Bên cạnh đó, vóc dáng hiện tại của Nam Em được nhận xét trông xanh xao, thiếu sức sống. Trong lần xuất hiện đầu tháng 8/2023 vừa qua, nàng Hoa khôi để lộ thân hình gầy gò quá mức.

Sau khi đăng tải, vết bầm trên người Nam Em được cộng đồng mạng đoán rằng do cô đánh gió (cạo gió). Hiện tại, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chưa nói rõ tình trạng sức khỏe của bản thân. 

Người xem đoán rằng đây là dấu vết của việc đánh gió.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến bày tỏ sự xót xa, khuyên người đẹp giữ gìn sức khỏe: "Cạo gió xong người nhẹ nhõm hơn nhiều mà nhìn thấy vậy xót quá", "Em ốm lắm rồi Nam Em ơi, ráng ăn uống nhiều vô em ơi, nhìn xót quá", "Bản thân em cứ cố gắng hết mình là được, đừng quan tâm người khác nói gì",...

Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận động viên Nam Em.

Vóc dáng hiện tại của người đẹp bị nhận xét gầy gò, thiếu sức sống.

Trước đó vài ngày, Nam Em gây chú ý khi lên tiếng phủ nhận có quan hệ tình cảm với Bạch Công Khanh. Theo đó, nàng Hoa khôi bức xúc khi đã công khai có người yêu nhưng vẫn bị người khác cố tình gán ghép chuyện tình cảm. Cô và nam ca sĩ từng là một đôi song ca vô cùng ăn ý trên nhiều sân khấu. Tuy nhiên, cả 2 gặp không ít rắc rối ảnh hưởng tới đời sống riêng tư sau khi được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền".

Nam Em vạch rõ mối quan hệ với Bạch Công Khanh.

Cụ thể, Nam Em cho biết: "Xin phép mấy thánh phán là nếu em có đang yêu Bạch Công Khanh thì sẽ la lên cho cả thế giới biết, em trốn tránh làm gì. Còn công việc trong showbiz thì thị phi là chuyện đương nhiên, mọi người tin cái gì thì cái đó đúng, suy nghĩ của mọi người thì ai mà nắm bắt được, nên là thôi nha. Mình không thích thì mình bỏ qua chứ đừng 'toxic' như vậy, hại mình rồi còn mang thêm rắc rối cho người khác. Nghĩ thoáng ra mấy anh chị!".

Vừa qua, Nam Em xác nhận đã có người yêu.

Tháng 7/2023 vừa qua, Nam Em chính thức xác nhận có người yêu mới, gọi nửa kia là "chồng". Đăng kèm hình ảnh bóng lưng của bạn trai, cô chia sẻ: "Chắc mọi người cũng hiểu được là sau bao nhiêu sóng gió, thứ tôi tìm là sự bình yên. Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi! Nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình, tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Cùng một lúc vừa có cả 2 và vừa phải bảo vệ công việc và gia đình thật sự rất khó chu toàn".

Nam Em nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khi "lấn sân" ca hát.

Sau khi rẽ sang con đường ca hát, Nam Em có sự nghiệp ngày càng ổn định, được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Từ đầu năm 2023, cô tận hưởng cuộc sống mới tại Đà Lạt, hạn chế xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, cô vẫn giữ công việc người mẫu, thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang.