Nam Em trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang đạt phong độ nhan sắc tốt nhất khi ngày càng đẹp đằm thắm, nhan sắc này chắc chắn sẽ tỏa sáng ở đấu trường Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Nam Em tiếp tục ghi danh ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Trong top 38 thí sinh vào vòng chung kết, cô là gương mặt cũ và dày kinh nghiệm nhất. Cô cao 1,72m sở hữu lợi thế về ngoại hình và nét đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm.

nam em truoc them chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 14

Nam Em. Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em

Thành tích Nam Em đạt được trước chung kết là top 5 Người đẹp tài năng. Cô thể hiện năng khiếu ca hát tại cuộc thi. Ngoài ra, ở đêm chung khảo, ứng viên này được trao giải phụ Người đẹp truyền thông. Nam Em vốn có kinh nghiệm catwalk song lại trượt top 5 Người đẹp thời trang. Những màn trình diễn trên sân khấu của cô chưa thực sự ấn tượng.

nam em truoc them chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 12

Nam Em. Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em

nam em truoc them chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 3

Nam Em. Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em

nam em truoc them chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 4

Nam Em. Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em

nam em truoc them chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 5

Nam Em. Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em

Sau khi chị gái sinh đôi Lệ Nam trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, khán giả càng quan tâm đến hành trình của Nam Em tại Miss World Vietnam. Với những lợi thế sẵn có, liệu cô tiến xa được hay không. Bởi từ trước đến nay, tiêu chí của Miss World Vietnam vốn hướng đến nhân tố mới, chưa phủ sóng truyền thông.

Một điểm bất lợi nữa của Nam Em tại hành trình Miss World Vietnam 2022 là vấn đề sức khỏe. Ở vòng ngoài, cô từng phải dừng hoạt động Người đẹp du lịch giữa chừng khi đang ghi hình. Đại diện ban tổ chức cho biết ứng viên này thường xuyên bị chóng mặt, mệt mỏi. Về phía thí sinh, cô cũng bày tỏ tiếc nuối.

Sức khỏe không ổn định có thể là rào cản khiến Nam Em khó đạt được thành tích tốt nhất. Bởi bên cạnh những tiêu chí về vẻ đẹp, tri thức, ban tổ chức cũng cần các ứng viên có đầy đủ năng lượng để đồng hành suốt chặng đường.

Trong vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nam Em từng gây lo lắng khi sức khỏe không tốt trong phần thi phụ, có những hành động kỳ quặc hoặc kỹ năng trình diễn thời trang chưa tốt khiến khán giả cho rằng cô lại đang bày chiêu trò để gây chú ý.

Trước đây, Nam Em từng nhiều lần khiến khán giả ngán ngẩm với những hành động, phát ngôn ồn ào về chuyện tình cảm hoặc những bộ đồ kỳ quặc kém tôn dáng Chính vì vậy, hình ảnh của cô bị cho là luôn đi kèm với thị phi.

nam em truoc them chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 6

Nam Em. Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em

nam em truoc them chung ket hoa hau the gioi viet nam 2022 7

Nam Em. Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em

Tới thời điểm hiện tại, Nam Em đang rất nghiêm túc chuẩn bị cho vòng Chung kết. Biết rằng mình đi catwalk chưa đẹp, còn bị sai nhạc nên Nam Em đã mời hẳn siêu mẫu Minh Tú về chỉ dạy. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ càng này, Nam Em sẽ có màn bứt phá ngoạn mục và đạt thành tích tốt hơn Nam Anh.

Ngọc Anh (T/h)