Nam thần điện ảnh mới Lâm Bảo Châu hợp tác cùng Lệ Quyên trong dự án mới

Sau những vai diễn để lại ấn tượng trong MV của Chi Pu, Tóc Tiên hay gần đây nhất là sự xuất hiện trong webdrama của Minh Hằng, diễn viên/người mẫu Lâm Bảo Châu bất ngờ tiết lộ sắp có nhiều dự án khủng với “nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên.

Với hình ảnh điển trai cùng thực lực diễn xuất ấn tượng, Lâm Bảo Châu sẽ tham gia dự án mới cùng Lệ Quyên. Anh chia sẻ cơ duyên đặc biệt này: “Châu biết chị Lệ Quyên lâu lắm rồi và rất hâm mộ chị vì từ khi còn nhỏ Châu đã nghe rất nhiều bài hát của chị. Bên cạnh đó, hai chị em đều là người Hà Nội nên dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu trong nghệ thuật. Cơ duyên là khoảng hơn một năm trước, Châu và chị Quyên nhận được lời mời tham gia đóng cùng một TVC nhưng vì nhiều lý do mà dự án đó phải bị hoãn lại. Nhờ vậy mà Châu mới có cơ hội quen biết một đàn chị làm việc cực kỳ chuyên nghiệp như chị Lệ Quyên. Biết được Châu là một người mẫu trẻ có nhiều ước mơ, cầu tiến, chị Quyên cũng thường chỉ dạy cho Châu rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống”.

Khi có cơ hội làm việc cùng nữ ca sĩ Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu học được sự quyết liệt của chị trong hành động và suy nghĩ. Nam diễn viên/người mẫu tâm sự, chị Lệ Quyên là người có cá tính mạnh, cực kỳ thẳng tính và nghiêm khắc với chính bản thân và công việc. Mỗi lần chị xuất hiện đều rất chỉn chu. Ngoài ra, có lẽ do chị là người tốt nghiệp Đại học Văn Hoá, là dân chuyên Văn nên chị ăn nói cũng rất tinh tế sâu sắc. Chính vì vậy, anh nghĩ rằng mình phải cố gắng nhiều hơn về mặt ngôn ngữ vì điều này cực kỳ cẩn thiết cho một nghệ sĩ, diễn viên.

Trong thời gian vừa qua, Lâm Bảo Châu là gương mặt xuất hiện trong trên nhiều MV đình đám của các ca sĩ nổi tiếng, các gameshow truyền hình "hút khách" và nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Khi hỏi về dự án đặc biệt này, Lâm Bảo Châu cho biết, mọi thứ hiện đang trong giai đoạn bàn bạc nên anh cũng chưa dám tiết lộ cụ thể nhưng chắc chắn đây đểu là những dự án được đầu tư tử tế và chuyên nghiệp vì chị Lệ Quyên vốn là một người khá cầu toàn, khó tính. Chắc có lẽ, hơn một năm qua Lâm Bảo Châu cũng đã có nhiều cố gắng để mọi người biết đến mình và nhờ đó mà ekip của nữ ca sĩ Lệ Quyên dành sự tin tưởng mời anh tham gia vào dự án. Cùng với khả năng, sự tận tâm của Lâm Bảo Châu hứa hẹn mang đến hình ảnh ấn tượng nhất dành cho khán giả trong thời gian tới.

Sở hữu chiều cao 1m83 cùng gương mặt điện ảnh đầy thu hút, Lâm Bảo Châu được “chọn mặt gửi vàng” của các ngôi sao Chi Pu, Minh Hằng, Tóc Tiên.

Mặc dù đã tham gia nhiều dự án với nhiều ngôi sao tên tuổi nhưng với anh, mọi cơ hội trong cuộc sống đều không phải tự nhiên mà có.

Bản thân anh luôn ý thức được sự đào thải khắc nghiệt của nghề nên việc gìn giữ một cơ thể khoẻ mạnh và tinh thần, tri thức tốt sẽ giúp mình có nền tảng để tiến xa hơn trong công việc.

Anh chia sẻ: “Với may mắn có một gương mặt ăn ảnh, phù hợp nhiều quảng cáo, nhưng Châu chưa bao giờ thấy đó là đủ mà cũng không ngừng luyện tập thêm về hình thể bằng việc tập gym mỗi ngày, cũng như trau dồi thêm về diễn xuất. Khi bản thân mình nỗ lực “upgrade”, thì tự nhiên cơ hội sẽ dễ đến hơn”.

Được biết, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lâm Bảo Châu còn có những công việc khác để ổn định cuộc sống của mình. Anh tốt nghiệp đại học về tài chính nên ngoài việc đi diễn, đóng quảng cáo, thu nhập chính của Lâm Bảo Châu còn đến từ đầu tư về tài chính và kinh doanh.

Với niềm đam mê nghề người mẫu từ thưở bé, Lâm Bảo Châu không ngừng nỗ lực và khẳng định bản thân mình.

Anh tâm sự: “Dù Châu biết rằng showbiz này có rất nhiều sự lựa chọn nên muốn có chỗ đứng, mình phải cố gắng gấp hai, gấp ba là chuyện bình thường.

"Châu biết mình vẫn chưa là ai cả nhưng không có nghĩa là mình không có hoài bão, niềm tin hay khát vọng. Khi mình có đủ sức mạnh nội tại, Châu tin mình sẽ có thể thành công. “What you think, you become”, đó là một câu nói rất hay mà Châu luôn tự nhủ với bản thân".