Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, chặn xe đòi tiền, đánh công an

Thanh niên có biểu hiện không bình thường, liên tục chửi bới, chặn đầu xe ô tô và dọa bẻ gương để đòi tiền; khi thấy cơ quan chức năng còn đấm, đá rồi bỏ chạy.
ngao-da-chan-dau-o-to-doi-tien-1621410668.jpg
Đối tượng bị lực lượng công an và người dân khống chế.

Ngày 19/5, báo Công an nhân dân đưa tin, Công an quận Hà Đông (TP.Hà Nội) vừa khống chế một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, chặn đầu ô tô chửi bới, đòi tiền của lái xe và dọa giết người.

Theo báo VOV, khoảng 6h sáng cùng ngày, nhiều tài xế ô tô và người tham gia giao thông khu vực phố Quang Trung thuộc quận Hà Đông (TP.Hà Nội) bất ngờ bị một thanh niên to cao liên tục chặn đầu ô tô, chửi bới, dọa giết.

Thanh niên này có biểu hiện không bình thường, liên tục chửi bới, chặn đầu xe ô tô và dọa bẻ gương để đòi tiền. Nhận được tin báo, hai cán bộ Công an phường Quang Trung đến hiện trường. Lúc này, trên phố Quang Trung hướng đi cầu Trắng (Hà Đông), đối tượng nằm lăn ra đường kêu gào, chửi bới và dọa giết người.

Khi lực lượng chức năng tiếp cận, yêu cầu đối tượng hợp tác, nam thanh niên vùng dậy đấm, đá vào lực lượng chức năng rồi bỏ chạy. Người dân hai bên đường đã phối hợp với lực lượng chức năng khống chế đối tượng.

Khi được đưa về trụ sở công an, người này vẫn có biểu hiện chưa tỉnh táo để tiến hành lấy lời khai.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật