Nàng Á hậu 5 năm sinh 4 con cùng chồng đại gia bị nói là "máy đẻ", vóc dáng mẹ bỉm U40 hiện tại ai cũng trầm trồ

Dù đã trải qua 4 lần đẻ mổ nhưng nhan sắc của nàng Á hậu này vẫn ngày càng mặn mà.

Sau khi sinh con, vẻ ngoài của người mẹ sẽ có những thay đổi nhất định và việc vóc dáng hay nhan sắc không còn được như thời đỉnh cao son trẻ là chuyện hết sức bình thường. Ai làm mẹ cũng sẽ nguyện đánh đổi điều này vì con. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng thế, có những bà mẹ vẫn giữ được sự mặn mà dù trải qua bao nhiêu lần sinh. Ví dụ điển hình như nàng Á hậu Tưởng Lệ Sa.

Tưởng Lệ Sa, người đẹp sinh năm 1985 là người mẫu thời trang có tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc). Mỹ nhân từng đạt giải Á hậu ở 1 cuộc thi nhan sắc. Năm 2011, cô bí mật kết hôn với Trần Hạo Dân, hơn cô 16 tuổi. Ông xã đại gia của Tưởng Lệ Sa là nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu tại Hong Kong (Trung Quốc) những năm 1990. Anh được biết đến rộng rãi với vai Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ (1996), Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký II (1998), Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương (2001),...

Nàng Á hậu Hong Kong sinh liên tiếp 4 con cho chồng đại gia.

Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 4 con, bao gồm 3 bé gái và 1 bé trai. Tưởng Lệ Sa đã sinh mổ 4 con liên tiếp trong vòng 5 năm, 2011 sinh con đầu lòng, tháng 9/2013 cặp đôi lại tiếp tục đón cậu con trai thứ hai, 12/2014 bé gái thứ 3 chào đời và tháng 3/2016 sinh cô con gái út.

Chính vì đẻ con với tần suất dày như thế nên nàng Á hậu bị xem như “máy đẻ” của chồng đại gia. Sau khi sinh con, Tưởng Lệ Sa đã rút lui hoàn toàn khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và chăm sóc các con. Ở tuổi 39 làm mẹ 4 con, nàng Á hậu khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu vóc dáng gọn gàng, đẹp nõn nà không một chút mỡ thừa.

Trong loạt ảnh diện đồ bơi bikini cách đây không lâu của Tưởng Lệ Sa đã làm cho hội mẹ bỉm “đứng ngồi không yên”. Nhìn diện mạo của cô nàng, làm gì có ai đoán được cô đã trải qua sinh nở liên tiếp 4 lần trong 5 năm. 

Tưởng Lệ Sa chia sẻ rằng cô là người đam mê vận động, đặc biệt với các môn thể thao, điều này giúp cô duy trì được vóc dáng săn chắc như hiện tại. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng, người đẹp luôn chú ý đến việc cân bằng ăn uống để vừa bảo vệ sức khỏe, vừa hạn chế lượng chất béo nạp vào cơ thể.

Có thể nói, với các bà mẹ mỉm, sau khi sinh con, việc nuôi con dường như chiếm hết quỹ thời gian, các bà mẹ không còn tâm trí cũng như sức lực để giảm cân. Tuy nhiên, việc về dáng sau sinh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu các bà mẹ nắm được những bí quyết này:

1. Tích cực cho con bú và hút sữa

Cho con bú sữa mẹ hoàn toàn và tích cực hút sữa là cách giảm cân nhanh và an toàn nhất. Vì khi cho con bú cơ thể mẹ mất rất nhiêu calo để tạo sữa. Việc cho con bú cũng giúp co dạ con giúp bụng nhỏ đi.

2. Tập hít thở

Hít thở như một bộ môn yoga giúp rất đơn giản, dễ tập là lại có hiệu quả cao. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại động tác đơn giản này nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng.

3. Tập siết cơ bụng

Siết cơ bụng là bài tập vô cùng thích hợp cho các mẹ sau sinh, đặc biệt là sinh mổ vì vết mổ chưa lành sẽ phải tránh vận động mạnh.

Phương pháp tập rất đơn giản: Nằm thẳng trên giường, tư thế thật thoải mái sau đó hóp bụng chặt lại, siết chặt cơ bụng, thở đều. Lúc này bạn sẽ cảm giác 2 thành bụng dính chặt lại vào nhau, giữ nguyên 30 giây, sau quen rồi thì tăng dần lên 1 phút rồi 3 phút... giữ càng lâu càng tốt.

Một lần tập từ 20 - 30 lần rồi nghỉ. Rảnh lúc nào tập lúc ấy. Sau này quen thì bất kể đi lại, đứng ngồi, kể cả lúc cho con bú hay đi WC, các bà mẹ cũng có thể tập siết cơ bụng như vậy.

4 Ăn uống khoa học

Chia thành nhiều bữa nhỏ (ngày 5-6 bữa). Trong bữa, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, giảm lượng tinh bột, tăng rau xanh và trái cây. Ăn vừa đủ và không nên ăn quá no.

Ngoài ra, mẹ sau sinh nên uống từ 2-3 lít nước ấm/ngày để vừa giúp nhiều sữa, vừa thải mỡ thừa.

5. Mặc quần cạp cao

Các bà mẹ sau sinh có thể mặc quần cạp cao, đây là một cách hiệu quả để các bà mẹ "giấu bụng". Mẹ nên mua các loại quần lót cạp cao để không hằn ngấn bụng và định hình bụng, bên ngoài mặc quần legging cạp cao trên rốn. Các mẹ có thể chọn mặc các loại quần dùng cho tập thể thao, loại vải thấm hút tốt, co giãn thoải mái.

KIỀU TRANG