"Nàng hậu" Kỳ Duyên vượt "thánh lầy" Diệu Nhi trở thành quán quân Sao nhập ngũ 2020

Hoàn thành xuất sắc các nội dung từ đầu chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên là người đạt số điểm cao nhất và trở thành quán quân Sao nhập ngũ 2020.

Hành trình 7 ngày tập luyện và thử thách tại chương trình Sao nhập ngũ 2020 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

img-2830-1616373755.jpg
Kỳ Duyên trở thành quán quân Sao nhập ngũ 2020. Ảnh: Zing

Sau 16 tập của chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2014 là người giành số điểm cao nhất. Đứng ở vị trí thứ 2 là diễn viên Diệu Nhi và Hậu Hoàng. Ca sĩ Hoàng Yến, Nam Thư và Khánh Vân cùng giành hạng 3.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chia sẻ sự xúc động sau khi giành được vị trí cao nhất.

Người đẹp sinh năm 1996 viết: "Thật vinh dự và biết ơn khi Gấu được trở thành quán quân Sao nhập ngũ 2020. Danh hiệu này là một món quà vô cùng quý giá. Nhưng quý giá hơn cả là những kỷ niệm, trải nghiệm và bài học mà Gấu chỉ có thể có được tại đây cùng mọi người. Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Cảm ơn các đồng chí chỉ huy đã ghi nhận sự nỗ lực của tôi. Cảm ơn các đồng đội đã luôn kề vai sát cánh, cùng nhau vượt qua mọi thử thách". 

Bên cạnh đó, cô còn cho biết đây là một hành trình đáng nhớ của tuổi trẻ mà cô được trải qua cùng các đồng đội. "Một hành trình kéo dài 7 ngày, với 16 tập phát sóng trôi qua nhanh như chớp mắt. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ, làm gì cũng sai sót vì chưa quen với cuộc sống quy củ trong quân đội, thế mà giờ tất cả đã ở điểm cuối của cuộc hành trình. Cảm ơn các đồng đội của tôi, những bông hồng thép thực sự vì đã luôn kề vai sát cánh, không quản khó khăn, cùng sẻ chia nước mắt lẫn nụ cười. Một tuần cùng ăn, ngủ, sinh hoạt, tập luyện và làm nhiệm vụ cùng các đồng chí sẽ là những kỷ niệm khó quên của tuổi trẻ", Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ. 

Quá trình tham gia Sao nhập ngũ, người đẹp sinh năm 1996 chăm chỉ tập võ, rèn luyện thể lực một cách nghiêm túc để hoàn thành xuất sắc những thử thách từ phía chương trình đưa ra. Dù là em út trong "gia đình" nhưng chân dài Nam Định vẫn nhanh chóng thích nghi với môi trường quân đội, không để tính cách "tiểu thư" lấn át. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cùng với đồng đội luôn giữ tinh thần quyết tâm và ý chí để vượt qua từng thử thách.

img-2833-tqww-1616373982.jpg
Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng chụp ảnh kỉ niệm cùng các đồng đội trong buổi lễ nhận giải. Ảnh: Thanh Niên

Trong suốt chương trình, Kỳ Duyên từng khiến khán giả thích thú với hình ảnh sẵn sàng chấp nhận hình phạt là cõng một chiến sĩ nam và thực hiện một cách nghiêm túc. Ngoài ra, cô còn tích cực hỗ trợ "chị cả" Nam Thư động viên các thành viên còn lại. 

Sao nhập ngũ năm 2020 là phiên bản nữ, với sự tham gia của Nam Thư, "thánh lầy" Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng. Sáu nữ nghệ sĩ thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình huấn luyện tại Lữ đoàn đặc công 429.