Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh cùng đảm nhận vị trí vedette, first face trong các bộ sưu tập ở đêm thi "Người đẹp Thời trang".
Đêm thi Người đẹp Thời trang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra tối 10/11 tại TP Vũng Tàu và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Trong đêm thi, 35 thí sinh của vòng chung kết đã có cơ hội khoe khả năng catwalk trên sàn diễn ngoài trời dài 40m qua các bộ sưu tập khác nhau.
Đáng chú ý, bên cạnh các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, đêm thi Người đẹp Thời trang có sự xuất hiện của 4 nàng Hoa hậu Việt Nam qua các năm - Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cùng với hai Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Phương Nga và Thúy An.
Xuất hiện với vị trí first face cũng là màn trình diễn mở đầu cho đêm thi Người đẹp Thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh mẽ, cá tính đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại như tinh thần của bộ sưu tập đầu tiên.
Đảm nhận vai trò vedette của BST là đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.
Nàng Hoa hậu ngày càng khẳng định nhan sắc và kĩ năng catwalk chuyên nghiệp trong thiết kế gợi cảm khoe bờ vai trần và đôi chân gợi cảm.
Tiểu Vy, Kỳ Duyên đọ catwalk trong bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa.
Ở bộ sưu tập thứ hai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vị trí vedette.
Bộ sưu tập có tênThe Most Beauty, lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn và cúc đại đóa.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 first face Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuý An cùngkhoác lên mình các thiết kế mới thuộc bộ sưu tập này.
Ở bộ sưu tập thứ 3, Lương Thùy Linh làm vedette diện váy xẻ táo bạo.
Cô cùng siêu mẫu Như Vân (vị trí first face) trong bộ sưu tập "Fall Winter" của NTK Đinh Thành Long.
Hải Phòng nổi tiếng với nhiều đặc sản hấp dẫn như bánh đa cua, nem cua bể, bánh mì cay, bún cá cay, chả chìa,... trở thành điểm đến hấp dẫn của các tín đồ food tour. Ngoài những món ngon dễ gọi ấy, Hải Phòng còn có nhiều đặc sản độc lạ từ tên gọi tới cách chế biến mà không phải ai cũng biết.
Không cần sở hữu cả tủ giày cao gót, chỉ với 3 kiểu dáng kinh điển dưới đây, chị em đã có thể xoay vòng phong cách từ đi làm đến dạo phố. Dễ phối đồ, tôn dáng và không lỗi mốt, đây là những đôi giày càng mang càng thấy đáng đầu tư.
Trong thế giới của cô và bạn đồng hành, giao tiếp không chỉ đến từ đôi tay hay lời nói, mà đến từ sự bắt chước chuyển động và khả năng đọc cảm xúc tinh tế. Sự thấu hiểu không biên giới này đã trở thành điểm tựa vững chắc để họ cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp nghệ thuật.
Hà Nội, năm 2025 – LocknLock, doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực đồ gia dụng và phong cách sống, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu khi 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức. Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của LocknLock trong lĩnh vực homeware & lifestyle tại thị trường Việt Nam.