Netizen phẫn nộ vì Angela Phương Trinh chia sẻ cách chữa ung thư phản khoa học, khuyên người bệnh "nói chuyện với khối u"

Chia sẻ của Angela Phương Trinh hiện đang vấp phải vô số ý kiến tiêu cực, trái chiều từ netizen.

Ngày 17/7, Angela Phương Trinh bất ngờ có bài viết nói về cách chữa trị ung thư. Theo cô, khi ai đó mắc bệnh ung thư thì nên đặt tay vào khối u mà nói chuyện, khuyên khối u, khối u sẽ dần biến mất. Angela Phương Trinh chia sẻ thêm: "Ta nên đặt tay vào khối u", "Nói chuyện với khối u", "Chỉ nên hỗ trợ bằng thuốc thảo mộc mà thôi, đừng dùng hóa dược phản ứng phụ nguy hiểm hơn".

Chia sẻ của Angela Phương Trinh nhanh chóng gây nên luồng tranh cãi dữ dội trên MXH. Theo đó, netizen liên tục để lại bình luận phản đối, thậm chí chỉ trích cô nàng vì đã đưa những thông tin phản khoa học, dễ gây ảnh hưởng xấu đến người bệnh. Đặc biệt là việc Angela Phương Trinh cho rằng, nói chuyện với khối u thì khối u sẽ biến mất.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với đại diện của Angela Phương Trinh để làm rõ thực hư nhưng chưa nhận được phản hồi.

angela-phuong-trinh-1626693526.jpeg

Angela Phương Trinh gây tranh cãi nảy lửa khi chia sẻ rằng nói chuyện với khối u là một cách chữa trị ung thư

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Trường hợp này phi logic quá, chúng tôi xin từ chối hiểu.

- Khối u mà nó biết nói, chắc nó nói cho té tát luôn. Thôi Trinh ơi em cứ bán cơm đi còn chuyện chữa ung thư để bác sĩ họ lo.

- Riêng cái khúc này thì em không bênh vực chị được rồi Trinh ơi Trinh.

- Em có thể đẹp, em có thể tốt. Nhưng em nói bậy là chúng phản đối liền.

angela-phuong-trinh-1-1626693526.jpeg

Hiện Angela Phương Trinh chưa có phản hồi trước luồng ý kiến tiêu cực này