Ngắm Isaac đấu súng nghẹt thở trong trailer phim hành động "Vũ khí tối thượng"

Nam ca sĩ/diễn viên Isaac tái xuất với hình ảnh mới mẻ, vừa "soái ca" lịch lãm, vừa kiểu mạnh mẽ, bí ẩn trong dự án phim ngắn mang tên "Vũ khí tối thượng".

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân của Isaac liên tục nhá hàng những hình ảnh lịch lãm đầy mị lực khiến cộng đồng người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Được biết, đây là hình tượng mới của anh trong dự án phim ngắn "Vũ khí tối thượng" - đánh dấu sự trở lại sau 4 tháng khá im hơi lặng tiếng.

Trailer chính thức của dự án phim ngắn "Vũ khí tối thượng".

Trong trailer chính thức của tác phẩm, Isaac gây ấn tượng với những pha hành động rượt đuổi bí hiểm, đấu tay đôi mạnh mẽ và thậm chí anh chàng còn có màn đấu súng nghẹt thở. Với độ dài chưa đầy 1 phút nhưng các fan hâm mộ, đặc biệt là hội cuồng phim hành động phải thốt lên đầy ngạc nhiên và dành tặng cơn mưa lời khen cho nhân vật chính.

Theo những gì được tiết lộ, Isaac trong "Vũ khí tối thượng" sẽ khác hẳn những nhân vật có số phận, hoặc tâm lý tình cảm quá nhiều như những bộ phim trước. "Hình tượng soái ca Hàn Quốc đáng yêu trong các MV thì khán giả đã rất quen thuộc với Isaac và chính khán giả rồi, vì thế ngay khi nhận được lời mời cho vai diễn này, Isaac đã rất thích và quyết tâm phải làm thật tốt vai này", nam ca sĩ/ diễn viên chia sẻ về dự án.

Những hình ảnh hậu trường của Isaac. 
Để xây dựng hình tượng lịch lãm, lạnh lùng, Isaac được các nhân viên chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trên phim trường.

Tác phẩm do đạo diễn Lê Thanh Sơn - người từng thành công với "Bẫy rồng" và "Em chưa 18" chỉ đạo thực hiện. Phim sẽ được trình chiếu trực tuyến trên kênh Youtube chính thức của Isaac vào ngày 17/4. Nam ca sĩ/ diễn viên cho biết đây là cách để mọi người cùng theo dõi một cách thuận tiện và an toàn trong thời gian cách ly xã hội khi tình hình dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến.

Poster "Vũ khí tối thượng" được đánh giá không khác gì so với phim bom tấn hành động của Hollywood.