Ngẩn ngơ ngắm mỹ nhân Việt diện áo dài trắng tinh khôi

Mỹ nhân Việt chẳng cần cầu kỳ váy vóc lộng lẫy, đồ hiệu hay trang sức đắt tiền, chỉ cần khoác lên mình tà áo dài trắng đơn giản, tinh khôi đã đủ khiến say lòng người.
Chiếc áo dài từ lâu đã trở thành một biểu tượng văn hóa của người con gái Việt, người ta mặc áo dài trong bất kỳ dịp đặc biệt nào. Áo dài đơn giản nhưng có khả năng tôn dáng đặc biệt mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng bị hút hồn.
 
Chính vì điều này mà không ít mỹ nhân Việt dù là sự kiện trong, ngoài nước hay những "đấu trường nhan sắc" đều chọn bộ áo dài để diện như một niềm tự hào về đất nước Việt Nam thân yêu. 
 
Phải thế mà nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác ca khúc Em trong mắt tôi nói về vẻ đẹp của người con gái Việt quay những câu hát: "Không quần jeans, giầy cao gót, em chọn riêng mình em áo dài duyên dáng...Nhẹ nhàng tung bay tà áo dài, em phụ nữ Việt, ánh lên bao rạng ngời người Phương Đông...". 
 
 
Lâu lắm rồi fan mới thấy Mỹ Tâm dịu dàng đến thế trong tà áo dài. Cô hóa thân thành cô giáo thời chiến trong MV "Đừng hỏi em" với hình ảnh nền nã đậm chất những cô gái xưa, mộc mạc mà xinh đẹp đến lạ. 
 

Bỏ lại đằng sau những chiếc váy sexy, gợi cảm thể hiện đẳng cấp, “nữ hoàng giải trí” khoác lên mình tà áo dài trắng dịu dàng, thanh thoát khi dạo phố tại Hà Nội.

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Lý Nhã Kỳ được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không tỳ vết. Chỉ với tà áo dài trắng giản dị, không đeo trang sức, tay cầm cành sen trắng, cô cũng đã đủ sức thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ dịu dàng và duyên dáng của mình.

Trong bộ ảnh mới tại Hà Nội dịp đầu năm mới, Hương Giang diện áo dài lụa, được trang điểm và làm tóc theo lối cổ điển, mang phong cách của những quý cô Hà thành nhiều năm về trước.

Dễ nhận thấy, Phạm Hương rất trung thành với áo dài trắng khi tham gia những sự kiện mang tính ngoại giao quốc tế. Lựa chọn trang phục tối giản này giúp Phạm Hương khoe trọn tinh thần và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Xuất hiện trong tà áo dài trắng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người chú ý không chỉ vì chiều cao nổi bật, sắc vóc rạng ngời cùng mà còn sự hòa đồng, thân thiện của cô.

Chẳng cần đồ hiệu hay phong thái sang chảnh khoe vòng 1 nóng bỏng, Hoa hậu Kỳ Duyên cứ đơn giản, nhẹ nhàng thế này thôi đã đủ "đốn tim" công chúng rồi.

Diễm My 9X khởi động năm mới 2018 bằng loạt ảnh diện áo dài trắng giữa bờ biển Phú Quốc thơ mộng. Nền vải mềm mại ôm nhẹ vào vóc dáng mảnh dẻ của Diễm My khoe được nét thanh xuân phơi phới của người đẹp.

Với mong muốn ghi lại những hình ảnh đẹp nhất với tà áo dài trắng tinh khôi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã về trường cũ và thực hiện bộ ảnh nhớ về ngày cắp sách đi học.

Mới đây, Hương Tràm hóa thân vào vai cô nữ sinh trong MV "Nhắn gửi thanh xuân" OST cho bộ phim “Em gái mưa” được chuyển thể từ MV ca nhạc đình đám cùng tên. Cùng giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, nữ ca sĩ mang lại cả một trời cảm xúc nghẹn ngào cho những ai đã và đang bước ra khỏi ngôi trường cấp 3.

Tinh ý sẽ thấy Nhã Phương chăm chỉ diện đồ trắng trong nhiều sự kiện, và tất nhiên không thể thiếu được tà áo dài tinh khôi, dịu dàng đúng như tính cách của nữ diễn viên.

Người hâm mộ hiếm khi được nhìn thấy Ngọc Trinh tinh khôi trong tà áo dài thế này. Cùng với khuôn mặt ngây thơ, trông cô như như một cô bé học trò.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, Hòa Minzy gây xuyến xao khi diện áo dài trắng dịu dàng dạo phố thế này.

Khác với hình tượng gợi cảm và có phần nóng bỏng thường thấy, Thủy Tiên bất ngờ thực hiện bộ ảnh với tà áo dài dịu dàng và thuần khiết.

Cũng là một trong những ca sĩ sở hữu vũ đạo khỏe khoắn, sôi động trên sân khấu, Đông Nhi gây thương nhớ khi diện áo dài trắng giản dị mà vẫn không kém phần quyến rũ. 

Hà Linh tổng hợp