Nghệ An: Khởi tố cha ruột h.i.ế.p d.â.m con gái 14 tuổi đến mang thai

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Mùi đã nhiều lần giở trò đồi bại với con gái ruột mới 14 tuổi của mình, khi bị phát hiện thì bé gái đã mang thai 5 tháng.
Ngày 27/10, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vi Văn Mùi (36 tuổi, ngụ xã Châu Lý, huyện QuỳHợp) về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".
 
Điều đáng nói, nạn nhân chính là cháu Thảo (tên nạn nhân đã được thay đổi), 14 tuổi, con gái ruột của Mùi. Hiện cháu bé đang mang thai ở tháng thứ 5.
 
Bé Thảo mang thai khi mới 14 tuổi vì bị cha ruột xâm hại
 
Theo đó, chị N.T.N (36 tuổi, vợ của Mùi) đi làm ăn xa trở về thì nghe xôn xao việc bé Thảo (con gái lớn của chị N.) có dấu hiện mang thai. Chị N. vội đưa con đến cơ sở y tế thăm khám thì bàng hoàng khi bác sĩ thông báo bé Thảo đang mang thai được 5 tháng.
 
Trấn an tinh thần, chị N. gặng hỏi thì chết lặng khi nghe Thảo cho biết khi mẹ vắng nhà, cháu bé đã nhiều lần bị bố khống chế, giở trò đồi bại.
 
Nhận được thông tin, ban công an xã Châu Lý đã có mặt để làm rõ vụ việc. Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên công an xã đã báo cáo lên công an huyện Quỳ Hợp. Đối tượng Mùi bị triệu tập sau đó.
 
Tại cơ quan chức năng, bước đầu đối tượng khai nhận, từ năm 2017 đến nay, lợi dụng vợ vắng nhà, Mùi đã nhiều lần giở trò đồi bại với chính con gái ruột của mình đến mang thai.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.
 
 
NHÃ HOÀNG, THEO THỜI ĐẠI