Nghệ An: Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé gái ở nghĩa trang

Sau khi uống bia trên đường trở về, Tâm nảy sinh ý định xấu nên đã đưa nạn nhân vào khu vực nghĩa trang.Tại đây, đối tượng khống chế h.i.ế.p dâm T. mặc nạn nhân chống cự quyết liệt.

Báo Kiến Thức dẫn thông tin, công huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết,đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Văn Tâm (SN 1991, trú xóm Nhà Tra, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", liên quan tới vụ việc nam thanh niên đưa bé gái 13 tuổi vào nghĩa trang rồi hiếp dâm xảy ra vào tối ngày 25/3. Nạn nhân vụ việc được xác định là cháu N.T.T (SN 2007, trú cùng địa phương).

Đối tượng Trương Văn Tâm tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ điều tra vụ án của cơ quan công an, khoảng 20h ngày 30/1/2020, Tâm đang trên đường đi uống bia thì gặp cháu T. đang chơi một mình nên rủ cháu đi cùng. Đến 22h cùng ngày, Tâm chở cháu T. về nhà. Trên đường về vắng vẻ, Tâm nảy sinh ham muốn quan hệ tình dục với cháu T.

Sẵn hơi men trong người, nghĩ là làm, Tâm chở nạn nhân đến thẳng khu vực nghĩa trang (thuộc xóm Nhà Tra, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ). Tại đây, Tâm đã hiếp dâm cháu T. mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin và chống trả quyết liệt.

Khi trở về nhà, cháu T. đã kể lại mọi chuyện cho người nhà. Gia đình cháu T. đã làm đơn lên công an huyện Tân Kỳ. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã mời Tâm đến làm việc. Bước đầu, làm việc với cơ quan công an, Tâm quanh co chối tội, rằng bản thân không hề hiếp dâm cháu T.

Bằng nghiệp vụ của mình, cơ quan công an đã khiến Tâm phải thú đầu nhận tội. Tâm khai, do bản thân uống say nên không làm chủ được hành vi của mình dẫn đến sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.