Nghệ An: Nghi án chồng đâm vợ trên cầu, về nhà dùng súng tự tử

Người vợ được phát hiện tử vong tại khu vực cầu treo, còn người chồng được người dân phát hiện sau khi dùng súng tự tử tại nhà.

Tối 12/2, lãnh đạo xã Thạch Ngàn (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết trên Trí thức trẻ, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến 2 vợ chồng trú tại địa bàn xã này thương vong.

nghe an nghi an chong dam vo tren cau ve nha dung sung tu tu

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 12/2, tại khu vực dốc Mét thuộc bản Thành Nam, xã Bồng Khê xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến chị B.T.T. (SN 1986, trú tại thôn Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn) tử vong tại chỗ.

Sau đó không lâu, người dân bản Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn cho biết, người chồng của chị B.T.T là anh V.V.T. (SN 1985) đã dùng súng kíp tự bắn vào đầu và bị thương nguy kịch, được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Người dân thôn Kẻ Trai cho biết trên báo Nghệ An, trưa ngày 12/2, hai vợ chồng dùng xe máy chở nhau đi khỏi nhà, đến chiều thì nghe tin người vợ tử vong, người chồng trở về nhà và tự tử.

Anh Th. ở nhà làm nông nghiệp. Vợ anh Th. đi làm thuê tại nước ngoài vừa trở về trước tết. Vợ chồng anh Th. đã có với nhau 2 người con.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.