Nghe nhắc về tình cũ Trấn Thành, phản ứng của Hari Won gây bất ngờ

Bị gọi sai tên, Hari Won nổi đóa khi phải liên tục nghe nhắc về Mai Hồ và những lời khen dành cho tình cũ Trấn Thành.

"Quý ông đại chiến" tập 10 với sự trở lại của Sam và Hari Won sẽ được phát sóng vào 20h, thứ Bảy (7/7) trên kênh VTV3.

Sau thời gian dài vắng bóng, Hari Won chính là cái tên được khán giả mong đợi nhất tại Quý ông đại chiến. Tuần này, bà xã Trấn Thành sẽ cùng diễn viên Sam hội ngộ Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc. 

Trước thắc mắc của nhà báo Lại Văn Sâm, Hari Won thành thật chia sẻ mình bị Trấn Thành “cấm” tham gia Quý ông đại chiến. Thấy vợ hỉ nộ ái ố đầy năng lượng bên các chàng trai 6 múi, tài năng thượng thừa khiến Trấn Thành lo lắng. “Bà quá trời rồi nhe bà nội” - Hari Won trích nguyên văn câu nói và thái độ “khinh khi” Trấn Thành dành cho mình. Sau lần ấy, cô phải hứa với chồng mình sẽ bỏ tật mê trai cho đến ngày hôm nay.

Nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” thừa nhận mê trai đã nằm trong máu nên cô chỉ có thể kiềm chế chứ không bỏ được.

Nhưng khi quay trở lại chương trình, Hari Won vô tư ôm ấp trai lạ và liên tục hú hét vì cứ ngỡ “chàng này mê Lan Ngọc hơn Hari Won”. Nữ ca sĩ thổ lộ: “Sướng ơi là sướng” khi thoát khỏi Trấn Thành để ngả vào vòng tay của người khác. Tuy nhiên, cô vẫn thản nhiên khẳng định trên sóng truyền hình: “Chồng ơi em vẫn yêu chồng nhất” và “bắn tim” xối xả đến Trấn Thành. Trong 7 cực phẩm tuần này, Hari Won đã dành sự ưu ái cho chàng trai xứ Huế vì “xàm" và uốn éo như Trấn Thành.

Dịu dàng là thế khi nhắc đến Trấn Thành nhưng Hari Won lại “nổi điên” khi nghe đến tên Mai Hồ. Trong một phần thi, Hari sẽ hóa thân thành vợ sắp cưới nhưng lại gặp phải gia đình nhà trai quái ác. Hari Won đến ra mắt nhưng nhà trai cứ đinh ninh gọi cô là Mai Hồ và dành những lời khen cho tình cũ Trấn Thành.

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/06/Hari Won nói yêu Trấn Thành nhất, -nổi điên- khi nghe tên Mai Hồ - Quý Ông Đại Chiến 2018.mp4[/presscloud]

H.T - Ảnh: Lê Nhân