Nghe tiếng động nhạy cảm trong cầu thang chung cư, chàng trai sốc nặng khi biết chuyện cô hàng xóm làm

CTV
Ra cầu thang lại nghe thấy âm thanh nhạy cảm, chàng trai đi theo hướng tiếng động, phát hiện bí mật lớn của cô hàng xóm.

Khi sống ở một khu dân cư, mối quan hệ với hàng xóm láng giềng cũng rất quan trọng. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã vô tình bắt gặp cô hàng xóm ở cầu thang, nào ngờ anh lại phát hiện một bí mật lớn, khiến chàng trai không biết sau này phải nhìn cô hàng xóm như thế nào.

Theo Next Apple đưa tin, mới đây, một chàng trai họ Huang (tên đã thay đổi) sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã đăng tải câu chuyện mình gặp phải lên một nhóm mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, câu chuyện này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Weibo.

Anh Huang kể rằng anh đã sống trong một khu chung cư trong thời gian dài, cũng quen biết nhiều người xung quanh và có mối quan hệ khá tốt với những người hàng xóm, thường xuyên chào hỏi và giúp đỡ nhau. Trong mắt anh Huang, những người hàng xóm của mình đều rất tốt bụng và thật thà.

Gần đây, anh Huang muốn hút thuốc nên đã ra cầu thang của chung cư để tránh làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Nào ngờ khi đang đứng hút thuốc, anh Huang lại nghe thấy một tiếng động kỳ lạ. Đó là âm thanh khá nhạy cảm, giống như âm thanh của "chuyện người lớn". Anh Huang tò mò đi theo tiếng động đó thì nhận ra nó phát ra từ cầu thang ở tầng 13.

Hóa ra, cô hàng xóm của anh Huang đang ngồi ở đó. Khi biết hành động mà cô hàng xóm đang làm, anh Huang đã bị sốc nặng. Cô hàng xóm mà anh vẫn hàng ngày nói chuyện lại đang "tự sướng" ở cầu thang rồi phát trực tiếp trên "nền tảng người lớn".

Anh Huang cho biết anh rất sững sờ khi biết sự thật về cô hàng xóm xinh đẹp của mình, không ngờ rằng cô ấy lại làm công việc đó, khiến anh có cái nhìn khác về cô ấy. Để chứng minh câu chuyện của mình là thật, anh Huang còn lén chụp một bức ảnh sau lưng khi cô hàng xóm đang ngồi ở cầu thang trong tư thế đáng ngờ.

Câu chuyện của anh Huang đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc. Cư dân mạng nước này đã để lại nhiều bình luận trái chiều:

"Không thể tin nổi. Chuyện này thực sự xảy ra ư? Chắc chàng trai phải sốc lắm".

"Không biết cô gái có nhận ra hành động của mình đã bị người khác phát hiện không nhỉ? Nếu có thì không rõ cô ấy sẽ đối mặt với ánh nhìn của những người xung quanh như thế nào?".

"Sao lại làm chuyện đó ở cầu thang? Cô ấy không sợ bị người khác bắt gặp à?".

"Nhưng mà dù sao đó cũng là chuyện riêng của cô ấy. Đăng hình lên mạng như thế này có chút không hay"...