Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ

Trong lần ra Hà Nội mới đây, Hoa hậu Giáng My đã có dịp gặp gỡ NTK Đức Hùng. "Người đẹp không tuổi" có thời gian ôn lại kỷ niệm với bạn cũ.

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ

Giáng My được biết đến là người đẹp không tuổi của showbiz Việt. Giáng My sinh năm 1971, cô đăng quang Hoa Hậu Đền Hùng năm 1992 và vẫn là Hoa hậu đương nhiệm. Người ta nói đùa rằng Giáng My là hoa hậu có thời gian "giữ vương miện" lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 2).

Ở tuổi 49, Giáng My không chỉ được biết đến với danh hiệu Hoa hậu mà cô còn là một doanh nhân thành đạt với số tài sản kếch xù. Chị cho biết, chị đang sống những ngày bình yên nhất của mình.

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 3).

Trong suốt tuổi trẻ, Giáng My nuôi con một mình. Hiện nay, con gái Hoa hậu đã trở thành thiếu nữ, nhan sắc cũng không thua kém mẹ. Anh Sa đang học tại Mỹ và cũng là tay hòm chìa khóa cho Giáng My, cô gái này tuổi còn trẻ nhưng đã có đầu óc quản lý và quán xuyến công việc giúp mẹ.

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 4).

Giáng My cũng thấu hiểu những thị phi của showbiz. Do đó, dù con gái được báo chí và dư luận chú ý, nhưng cô vẫn để con gái tập trung vào học hành và không hướng con tham gia các cuộc thi người đẹp.

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 5).

Trong sự nghiệp của mình, Giáng My luôn giữ gìn hình ảnh cho bản thân cũng như danh hiệu Hoa hậu của cuộc thi chỉ có lịch sử tổ chức một lần duy nhất. Cô nói rằng, bản thân luôn luôn đặt chữ tâm lên mọi công việc. Cô được nhiều bạn bè trong showvbiz và cả doanh nhân yêu quý.

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 6).

Cô cũng cho rằng: "Trong vài hoàn cảnh, tình yêu ví như hai đường thẳng, đôi khi cứ song song lại hay hơn là nhập vào, rồi lại tách ra mãi mãi". Với Giáng My, người phụ nữ hạnh phúc không có nghĩa lúc nào cũng phải có người đàn ông kè kè bên cạnh.

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 7).

Mới đây, Giáng My đã ra Hà Nội để tận hưởng cái lạnh của Hà Nội. Chị đã khoe sắc trong bộ ảnh mới với bộ sưu tập áo chần bông của NTK Đức Hùng.

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 8).

Chia sẻ những kỷ niệm của mình với Giáng My, NTK Đức Hùng cho hay: "Năm 1985, tôi quen Giáng My khi đang học Sân khấu điện ảnh, còn My học Khoa Piano ở Nhạc viện Hà Nội, chúng tôi có nhiều kỷ niệm với nhau. Nhưng chắc kỷ niệm nhớ nhất và ý nghĩa nhất là chúng tôi có là cùng nhau đi làm công tác từ thiện tại Huế cách đây tròn 10 năm, chúng tôi cùng đồng cảm khi cùng nhau đi vào các gia đình gặp khó khăn để giúp đỡ".

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 9).

"Tuy là Hoa hậu, là một người đẹp như Giáng My rất giản dị và dễ thương. My giỏi lắm, biết tận 5 ngoại ngữ. Mỗi khi ra Hà Nội anh em tôi vẫn gặp nhau, kể lại những kỷ niệm thời thanh xuân" - NTK Đức Hùng tâm sự.

Ngôi sao - Ngỡ ngàng vẻ quyến rũ ngọt ngào của Hoa hậu 49 tuổi biết 5 ngoại ngữ (Hình 10).

Về phần Giáng My, cô luôn coi trọng tình bạn của mình và NTK Đức Hùng. Người đẹp cũng luôn chú ý chăm chút nhan sắc cho mình. Cô cuốn hút bởi hình ảnh sang trọng và thời thượng. Ngắm ảnh của cô, nhiều người hẳn sẽ ngỡ ngàng với nhan sắc của người đàn bà đã bước sang tuổi 49.