Ngô Thanh Vân đổi lịch ra rạp của “Thanh Sói” vào phút chót, hé lộ cảnh hành động mãn nhãn

Ngô Thanh Vân bất ngờ rời ngày khởi chiếu phim điện ảnh “Thanh Sói – Cúc dại trong đêm” do mình làm sản xuất kiêm đạo diễn sớm hơn 1 tuần so với dự kiến trước đó.

Được trông đợi là “bom tấn” hành động Việt năm 2022, “Thanh Sói” lan tỏa sức hút đến người hâm mộ khi các nội dung xoay quanh như hình ảnh diễn viên, video hậu trường, nhạc phim “Hoa cúc dại” do Tóc Tiên thể hiện,... được đón nhận sôi nổi trên mạng xã hội. Ngô Thanh Vân háo hức cho biết cô đã chờ ngày “đứa con tinh thần” ra mắt khán giả trong suốt 5 năm qua.

Chia sẻ về việc thay đổi lịch ra rạp vào phút chót, “đả nữ điện ảnh Việt” mong muốn khán giả có nhiều thời gian hơn để xem bộ phim này trước khi chuẩn bị cho những việc bận rộn cuối năm đón Tết.

ngo-thanh-van-doi-lich-ra-rap-cua-thanh-soi-vao-phut-chot-he-lo-canh-hanh-dong-man-nhan-5-1671499462.jpg

Câu chuyện của “Thanh Sói – Cúc dại trong đêm” xoay quanh hành trình đầy bi kịch của Bi (Đồng Ánh Quỳnh). Tuổi thơ bất hạnh và là nạn nhân của bạo lực gia đình đã ám ảnh và khiến Bi từ bỏ gia đình để sống lưu lạc. Cho đến khi cô gặp và “kết nghĩa” chị em cùng Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy). Bộ ba đả nữ cùng truy tìm tên tay chơi tàn nhẫn Hải “Chó điên” (Thuận Nguyễn) và các đàn em - vốn là nỗi sợ hãi với mọi cô gái nhà lành.

ngo-thanh-van-doi-lich-ra-rap-cua-thanh-soi-vao-phut-chot-he-lo-canh-hanh-dong-man-nhan-4-1671499462.jpg
ngo-thanh-van-doi-lich-ra-rap-cua-thanh-soi-vao-phut-chot-he-lo-canh-hanh-dong-man-nhan-1-1671499462.jpg

Từ nội dung và hình ảnh ê-kíp “Thanh Sói – Cúc dại trong đêm” nhá hàng trong thời gian gần đây, dàn “đả nữ” tiếp theo trên màn ảnh rộng sẽ không thua kém “Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân. Dù chỉ là những hình ảnh nhỏ giọt nhưng khán giả đã được chiêm ngưỡng nhiều pha võ thuật đầy mãn nhãn, đặc biệt là phân cảnh khốc liệt giữa Đồng Ánh Quỳnh và Thuận Nguyễn. Được biết, bộ ba “bóng hồng rực lửa” của “Thanh Sói – Cúc dài trong đêm” đã phải tập luyện võ thuật trong gần nửa năm với tần suất lên đến 6 tiếng mỗi ngày để đáp ứng yêu cầu của đạo diễn.

ngo-thanh-van-doi-lich-ra-rap-cua-thanh-soi-vao-phut-chot-he-lo-canh-hanh-dong-man-nhan-3-1671499462.jpg
ngo-thanh-van-doi-lich-ra-rap-cua-thanh-soi-vao-phut-chot-he-lo-canh-hanh-dong-man-nhan-2-1671499462.jpg

Yếu tố hành động và kỹ xảo được Ngô Thanh Vân đầu tư kỹ lưỡng với sự kết hợp cùng chuyên gia từ Hollywood. Những phân đoạn rượt đuổi đầy gay cấn trên xe máy của Tóc Tiên hay cảnh cháy nổ trong phim khiến khán giả phấn khích khi được thực hiện kuá chỉnh chu. Ngô Thanh Vân cho biết: “Vân muốn tạo một bước tiến và ấn tượng mới nên vô tình làm khó khăn cho team sản xuất. Bởi vì những điều kiện Vân đưa ra chưa từng có ai làm trước đây. Nếu được đầu tư đúng cách thì những thước phim hành động của Việt Nam sẽ không thua gì các quốc gia trên thế giới”.

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong vai một nhân vật bí ẩn cũng khiến khán giả không ngừng tò mò. Liệu đây là Hai Phượng phiên bản trẻ hay là một nhân vật hoàn toàn mới ảnh hưởng đến hành trình hắc hoá của Bi - Thanh Sói trong tương lai.

ngo-thanh-van-doi-lich-ra-rap-cua-thanh-soi-vao-phut-chot-he-lo-canh-hanh-dong-man-nhan-6-1671499462.jpg

Mới đây, ekip sản xuất phim cũng vừa cho ra mắt nhạc phim chính thức mang tên “Hoa cúc dại” do Tóc Tiên thể hiện. MV của ca khúc hé lộ cảnh quay thời trẻ Bi - Thanh Sói (Đồng Ánh Quỳnh thủ vai). Cô vốn sống cảnh đầu đường xó chợ, sau đó được một người đàn bà nhận nuôi. Tại ngôi nhà chung, cô học cách hòa thuận với Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy). Từ đây, cả ba bắt đầu chặng đường trong giang hồ.

“Thanh Sói - Cúc dại trong đêm” sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/12/2022.