Ngoại hình khác lạ của NSƯT Vũ Luân ở tuổi 51, làm rõ quan hệ "dưới tình yêu" với hoa hậu 

CTV
Nam nghệ sĩ cải lương nổi tiếng chính thức lên tiếng về những tin đồn tình cảm gần đây giữa anh và Hoa hậu Phương Lê.

Mới đây, NSƯT Vũ Luân gây chú ý tại một sự kiện khi có nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm với Hoa hậu Phương Lê. Có khoảnh khắc, người đẹp còn công khai hôn má nam nghệ sĩ cải lương, khiến nhiều người cho rằng họ đang có quan hệ tình cảm.

Nghệ sĩ cải lương Vũ Luân đang được cho là có quan hệ tình cảm với Phương Lê. 

Trước câu hỏi về tin đồn, NSƯT Vũ Luân không ngại trả lời giữa anh và Phương Lê đang có mối quan hệ “tri kỷ”. Nam nghệ sĩ cải lương nói rõ: "Trước kia chỉ là bạn thôi, sau này tâm đầu ý hợp, tôi và cô ấy dường như là tri kỷ, rồi cũng có nhiều fan cho là 'trên tình bạn dưới tình yêu'. Tôi nghĩ là cái gì cũng thuận theo duyên bởi vì nếu mà thực sự tôi và Phương Lê có duyên thì bảo đảm 2 đứa chạy không khỏi".

Nam nghệ sĩ sinh năm 1972 cho biết không chỉ bạn bè, gia đình 2 bên cũng có tình cảm quý mến đối phương. Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 chia sẻ: "Về gia đình bên tôi thấy mọi người cũng rất là tự nhiên, thoải mái, không có vấn đề gì. Tại vì tất cả những người thân của tôi đều thần tượng anh Luân mấy chục năm rồi". 

Khi được hỏi về cảm nhận của bản thân về mối quan hệ hiện tại, Vũ Luân nói: "Tôi cảm thấy rất tự tin, vì nào giờ tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bước thêm một mối quan hệ mới. Thật sự ở gần em ấy, tôi thấy mình rất là an toàn". Ngược lại, “bạn gái tin đồn” của nam nghệ sĩ cho rằng ở cạnh Vũ Luân có đôi phần áp lực vì anh là nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Cô phải chăm chút bản thân mình nhiều hơn để lúc nào cũng thật xinh đẹp khi đứng cạnh anh. 

Trước đó, Vũ Luân còn mạnh tay chi tiền tỷ mua xế hộp tặng Phương Lê, khẳng định chỉ cần nàng hậu thích. Anh trông trẻ trung hơn so với tuổi ngoài 50.

NSƯT Vũ Luân chia sẻ, anh may mắn vì hơn 1 năm qua có sự đồng hành của “bạn gái tin đồn” Phương Lê. Cả 2 dành cho nhau tình cảm, sự yêu thương và thấu hiểu trong công việc lẫn đời sống. Họ gọi đây là mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu". Anh không ngại xem Phương Lê là "người phụ nữ quan trọng nhất trong phần đời còn lại của mình".

"Trước mặt Phương Lê, tôi chưa bao giờ nói yêu cô ấy. Bởi tôi nghĩ, tình yêu không phải là những lời chót lưỡi đầu môi. Các bạn trẻ có thể thoải mái nói ra yêu hoặc không yêu, nhưng ở lứa tuổi như tôi phải cẩn trọng lời nói bằng cách khi nào cảm nhận được sẽ tự thể hiện bằng tấm lòng", Vũ Luân nói thêm.

Trước đó, nam nghệ sĩ hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. Lần gần nhất, anh thú nhận từng có quãng thời gian suy tính tới chuyện lập gia đình, nhưng cuối cùng các mối tình ấy đều dang dở. 

Con nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh tâm sự: "Trước đây tôi có vài mối tình, định đi đến hôn nhân nhưng rồi họ lại không thích cái nghề của tôi. Họ yêu cải lương nhưng không muốn người yêu của họ đi theo cải lương. Họ muốn tôi kinh doanh theo nghề của họ. Một người nghệ sĩ mà bắt ngừng hát để làm một công việc khác thì rất buồn. Nhiều người hỏi tôi tại sao không chọn cả 2, tại vì họ không chọn chứ đâu phải tại tôi.

Người ngoài nghĩ rằng đào với kép ôm nhau trên sân khấu là sẽ có cảm tình. Thành ra tôi có 2 lần định đi đến hôn nhân nhưng không thành. Tôi nghĩ sau này nếu có người phù hợp và hiểu cho nghề của tôi thì tôi sẵn sàng chắp nối. Phải dùng từ 'chắp nối' vì người bạn tôi chọn chắc cũng phải trải qua lần dang dở. Tôi sẵn sàng nếu họ thật sự hiểu tôi và hiểu nghề của tôi".