Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh đều bị cấm cản chuyện tình yêu trong phim mới trên sóng VTV

Trong phim truyền hình "Trói buộc tình yêu" nối sóng "Tình yêu và tham vọng" sắp tới đây, diễn viên Ngọc Lan và Trương Quỳnh Anh là hai cô gái mang số phận khác nhau nhưng đều vì cấm cản tình yêu mà một người sinh lòng thù hận, một người trở nên cô đơn.

"Trói buộc yêu thương" xoay quanh câu chuyện gia đình của bà Lan (NSND Kim Xuân) và ba người con là Khánh (Trương Thanh Long), Thanh (Tú Vi), Hiếu (Lý Bình). Sự chệch hướng của các con khiến bà Lan không chấp nhận được. Bà tổn thương và gồng lên cố lấp sự tổn thương, bất ổn trong gia đình khiến tình cảm mẹ con ngày càng sứt mẻ. Phim có nhiều tình huống bất ngờ, kịch tích xoay quanh các xung đột trong gia đình, hận thù trong tình yêu và cuộc sống.

NSND Kim Xuân vai bà Lan - người phụ nữ quyền lực, quyết đoán, nghiêm khắc và thương con theo một cách áp chế. Điều đó khiến các con trong gia đình bà Lan gặp nhiều biến cố.

Trong phim, nghệ sĩ Kim Xuân đảm nhận vai chính - Lan, một phụ nữ góa chồng, dành gần một đời chăm sóc các con. Vì thương con, bà can thiệp sâu vào chuyện tình cảm lẫn công việc của họ để sắp đặt theo ý mình, tạo nên mâu thuẫn gia đình. Kim Xuân nói dẫu nhiều lần đóng vai người mẹ, nhân vật mới là thử thách với chị bởi nhiều cảnh nội tâm phức tạp.

Trương Quỳnh Anh vào vai Hà Phương, bạn gái của Hiếu. Nữ diễn viên bộc bạch khán giả màn ảnh nhỏ hầu như quen với hình ảnh một Trương Quỳnh Anh chịu thương, chịu khó, thiệt thòi, cam chịu trong các vai diễn trước đó. Song trở lại với nhân vật Hà Phương của "Trói buộc yêu thương", cô say mê khi đọc kịch bản lần đầu tiên bởi cũng là vai số phận nhưng Trương Quỳnh Anh được lên tiếng, không chịu đựng thiệt thòi, khổ sở nữa.

Ngọc Lan đảm nhận tuyến phản diện với vai Hà, người yêu cũ con trai bà Lan nhưng do bị phản đối, ép phá thai, cô âm mưu trả thù. Nữ diễn viên cho biết: "Nhân vật Hà sống nội tâm, lúc nào cũng dằn vặt chất chứa một điều gì đó. Nói chung đây là một cô gái rất nguy hiểm".

Nói về nhân vật trong phim mới, Tú Vi cho biết đây cũng là một thử thách mà cô muốn chọn để gửi đến nhiều khán giả đã trông chờ cô trở lại sau thời gian dài vắng bóng, vai diễn đầy nước mắt nhưng cũng lắm kiên cường là lý do Tú Vi không ngần ngại dành toàn bộ tâm sức cho lần vào vai này.

"Trói buộc yêu thương" của đạo diễn Hùng Phương với sự tham gia của nhiều gương mặt được yêu thích như: NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Ngọc Lan, Lan Phương, Tú Vi, Trương Quỳnh Anh... Phim dài 30 tập, phát sóng trên VTV3 từ ngày 21/9/2020.