Ngọc Sơn ngậm ngùi chia tay Lãng tử Bolero

Lãng tử Bolero Đoàn Việt Phương phải dừng chân ở vòng Loại trực tiếp vì đối mặt hai thí sinh tiềm năng trong đội huấn luyện viên Ngọc Sơn.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/04/27/Ngọc Sơn ngậm ngùi chia tay 'Lãng tử Bolero' - Nhạc Việt - Zing.vn.mp4[/presscloud]

Quang Lê thắng áp đảo Ngọc Sơn, Như Quỳnh ở bán kết Thần tượng Bolero Trong vòng loại trực tiếp của chương tình Thần tượng Bolero.

Chương trình Thần tượng Bolero được phát sóng tối 26/4 bước vào vòng Loại trực tiếp. Mỗi đội chỉ còn 3 thí sinh và họ đã phải tranh tài với nhau để giành tấm vé bước vào bán kết. Ngoài việc được thưởng thức 9 tiết mục với nhiều cung bậc cảm xúc, khán giả còn có những giây phút ngậm ngùi khi chia tay với 3 thí sinh không may mắn.

Màn loại đáng tiếc nhất ở đêm thi này là thí sinh được mệnh danh Lãng tử Bolero Đoàn Việt Phương đến từ đội huấn luyện viên Ngọc Sơn.

Đoàn Việt Phương nói lời chia tay chương trình Thần tượng Bolero.

Đoàn Việt Phương là giọng ca được đánh giá cao trong đội. Anh thể hiện liên khúc Đêm cuối - Giận hờn 1, hai nhạc phẩm kinh điển do HLV Ngọc Sơn sáng tác và thể hiện thành công.

Bằng chất giọng và phong cách riêng của mình, Đoàn Việt Phương đã thổi hồn vào liên khúc này. Nếu Đêm cuối là sự đau buồn, cắn rứt thì Giận hờn 1 là sự bùng nổ trong cảm xúc. Hai ca khúc đã liên kết một cách hoàn hảo và tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Việt Phương lại phải dừng chân, không được HLV Ngọc Sơn chọn đi tiếp. Đây là quyết định mang tính chiến lược của Ngọc Sơn. Việt Phương tuy hát hay nhưng tỏ ra yếu thế hơn so với hai thí sinh còn lại là Duy Cường và Quang Long.

Về phía Duy Cường, anh thể hiện ca khúc Thương lắm miền Trung ơi với chất giọng ấm và xử lý bài nhạc khá tinh tế. Duy Cường mang lại nhiều cảm xúc về vùng đất luôn gánh chịu những cơn bão lũ. Cách hát của Tiến sĩ Triết học dành nhiều tình cảm của khán giả trường quay. Anh nhận được 47,06% lượt bình chọn của khán giả và giành quyền đi tiếp.

Ở Quang Long, anh là thí sinh có chất giọng ấm, từng nhận nhiều lời khen của các huấn luyện viên. Anh thể hiện ca khúc Xua đi huyền thoại với cách hát tình cảm được Ngọc Sơn đánh giá cao.

Theo như Ngọc Sơn chia sẻ, Quang Long đang chiếm nhiều cảm tình từ khán giả. Như vậy việc giữ Quang Long và thí sinh có lượt bình chọn cao - Duy Cường là quyết định có tính toán của Ngọc Sơn.

Thí sinh Thuý Anh đội Quang Lê được khán giả yêu mến.

Anh phải chọn người có nhiều ủng hộ từ phía khán giả để chiến đấu với Thuý Anh đến từ đội HLV Quang Lê, cô gái nhận được lượng bình chọn cao nhất ở vòng thi này 57,03%.

Cuối cùng, đội Quang Lê có hai thí sinh đi tiếp là Thuý Anh và Thanh Lan. Như Quỳnh chọn ra hai thí sinh Hoàng Hải và Nhật Minh bước vào vòng trong.

Vòng loại trực tiếp nói lời chia tay ba thí sinh tiềm năng nhưng thiếu may mắn là Đoàn Việt Phương, Bá Huy và Thanh Tuyền Ebony.

Theo Zing