Ngọc Trinh, Diễm My 9x nổi bật trong dàn phù dâu ở đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Dàn phù dâu trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú với nhan sắc nổi bật bao gồm người đẹp Ngọc Trinh, Diễm My 9X, Sam, Sĩ Thanh và sự xuất hiện của BB Trần, Hải Triều cũng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Sáng ngày 10/10, nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh cập nhật về đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Đáng chú ý, hình ảnh dàn phù dâu diện trang phục màu hồng, ngồi trước bàn trang điểm gây chú ý hơn cả.

Ngoài những người đẹp như Ngọc Trinh, Diễm My 9X, Sam, Sĩ Thanh, sự xuất hiện của BB Trần và Hải Triều cũng khiến nhiều người thích thú. Đội phù dâu có màn diện đồ gợi cảm chụp ảnh trước hôn lễ. Diệu Nhi cũng tâm sự đây chính là "dàn phù dâu trong mơ" của mình.

ngoc trinh diem my 9x noi bat trong dan phu dau o dam cuoi dieu nhi anh tu1
ngoc trinh diem my 9x noi bat trong dan phu dau o dam cuoi dieu nhi anh tu2
ngoc trinh diem my 9x noi bat trong dan phu dau o dam cuoi dieu nhi anh tu3                                                   Dàn phù dâu xinh đẹp cho cô dâu Diệu nhi. 

Chiều cùng ngày, đám cưới trọng thể của Anh Tú và Diệu Nhi sẽ diễn ra tại thành phố biển Phan Thiết. Trước đó vào tối 9/10, Anh Tú và Diệu Nhi đã tổ chức bữa tiệc nhỏ bên các khách mời. Tham dự bữa tiệc thân mật có dự góp mặt của nhiều sao Việt như: Diễm My, Sam, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều, Thuận Nguyễn...

Tại đây, Diệu Nhi có những chia sẻ xúc động: "Ngày hôm nay Tú với Nhi rất vui vì có bạn bè và gia đình 2 bên ở đây chung vui, dù đường xá rất xa xôi. Hôm nay chỉ là một buổi tiệc nho nhỏ. Buổi tiệc hôm nay cũng không có kịch bản, không có MC, chủ yếu để mọi người ăn uống và tận hưởng bên nhau".

Được biết, ngoài những khách mời đã có mặt từ ngày 9/10, đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi dự kiến có nhiều sao Việt đình đám tham dự như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoa hậu Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Tiến Luật, Thu Trang…

ngoc trinh diem my 9x noi bat trong dan phu dau o dam cuoi dieu nhi anh tu4                                      Những người nổi tiếng tham dự hôn lễ của Anh Tú - Diệu Nhi. 

Tối ngày 5/10, Diệu Nhi viết tâm thư trên trang cá nhân. Cô nói rằng đây là giai đoạn hạnh phúc nhưng vô cùng bận rộn trong đời. Tuy vậy, cô muốn viết thư tay để gửi lời xin lỗi đến người quen biết, khán giả… do không thể gửi thiệp mời dự cưới vì nhiều lý do. Theo Diệu Nhi, hôn lễ chỉ diễn ra nhỏ gọn, ấm cúng tại Phan Thiết. Cả hai trân trọng tình cảm của tất cả những người sẽ có mặt và những người không thể đến vì nhiều lý do.

"Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mới thương cả đám cưới như vậy. Em cũng muốn nói rằng em trân trọng tất cả những ai có mặt hoặc không thể có mặt vì bất kì lý do gì trong ngày 10/10. Bởi, em Diệu Nhi ghi nhớ tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua", Diệu Nhi viết.

Anh Tú và Diệu Nhi công khai chuyện yêu nhau vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, sau đó, cả hai tập trung phát triển sự nghiệp, không nhắc đến "một nửa" của mình trước công chúng mà chỉ tập trung, chăm lo quảng bá sản phẩm cá nhân.