Ngọc Trinh từng nhốt mình khóc nức nở mỗi đêm, không hở bạo để tìm đại gia

Ít ai biết rằng một người luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan như Ngọc Trinh lại thường khóc vì bị hiểu lầm trong cuộc sống, vì tình yêu không như ý, vì những scandal làm ảnh hưởng đến công việc.

Ngọc Trinh là cái tên khá đặc biệt của showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh sở hữu tài khoản facebook 2,7 triệu người theo dõi, Instagram 5,2 triệu lượt đăng ký, kênh YouTube riêng với lượng xem gần trục chiệu lượt mỗi clip. Cô nàng không cho ra nhiều các sản phẩm nghệ thuật nhưng độ hot vẫn khiến các nghệ sĩ phải kiêng nể.

Có lẽ như người ta hay đùa rằng, những người thở cũng ra thị phi thường có số nổi tiếng. Người ta thị phi một lần đã mệt lên mệt xuống vì đối mặt dư luận, Ngọc Trinh thị phi quanh năm suốt tháng, thậm chí là từng giờ bởi những phát ngôn gây tranh cãi, những lần ăn mặc phản cảm và chuyện tình cảm ồn ào.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh một Ngọc Trinh tươi tắn, vô lo vô nghĩ. Tuy nhiên, sự thật là cô nàng cũng có những nốt lặng trầm buồn trong cuộc sống.

Trả lời trên truyền thông gần đây, Ngọc Trinh cho biết, bản thân vốn là người lạc quan và luôn nghĩ tích cực. Thế nhưng, người đẹp sinh năm 1989 vẫn bị những lời nói xấu, tin đồn ác ý trên mạng xã hội khiến tổn thương. "Vẫn có những đêm tôi đóng cửa, nhốt mình trong phòng rồi khóc nức nở mà không ai biết đấy thôi! Tôi thường khóc vì bị hiểu lầm trong cuộc sống, vì tình yêu không như ý, vì những scandal làm ảnh hưởng đến công việc. Nhưng tôi cũng là kiểu người nhanh nguôi ngoai, khóc xong rồi là coi như qua, đi lo chuyện khác", Ngọc Trinh tâm sự.

Chân ướt chân ráo từ Trà Vinh lên TP.HCM mưu sinh, Ngọc Trinh từng ứng thí vài cuộc thi nhưng không vươn lên được vị trí cao nhất. Nói cách khác, Ngọc Trinh chỉ là một người mẫu bình thường, cả về thước tấc, thần thái lẫn kỹ năng catwalk. Thế nhưng, cô chọn phơi bày tất cả, vừa hồn nhiên vừa dàn dựng, khiến thiên hạ choáng váng và xôn xao. Chỉ cần như vậy, Ngọc Trinh tung thêm dăm tấm ảnh nóng bỏng được chỉnh sửa cẩn thận nữa, mà rơi vào tâm điểm chú ý của dư luận. 

Nhiều người truyền tai nhau tin đồn là khi nào Ngọc Trinh đăng ảnh sexy liên tục là cô ấy đang muốn săn đại gia, còn khi nào bỗng hình ảnh "hiền thục" hơn thì có nghĩa là đã có đối tượng "căn câu". Thẳng thắn lý giải điều này, Ngọc Trinh cười nói: “Mọi người không biết là đại gia xoay quanh Ngọc Trinh rất nhiều, nếu muốn thì tôi còn có nhiều sự lựa chọn nữa là đằng khác chứ không phải tôi ăn mặc rồi chụp hình sexy là để tìm đại gia đâu mấy ông nội ơi, mệt ghê á!.

Tôi tự thấy mình ăn mặc ngày càng bạo đó, thật sự luôn. Nhưng các anh đừng nghĩ con gái cứ hễ trưng diện phóng khoáng là muốn gạ gẫm. Cái này tôi nói để “tằng hắng" với các anh là như vậy á!”.

Về chuyện tình cảm, từng biết đến là mỹ nhân có đường tình nhiều thị phi, song thời gian gần đây, Ngọc Trinh khá kín tiếng về đời tư. Ít ai biết rằng, Ngọc Trinh lại có những quan niệm về thú vị về tình yêu. Cô cho rằng "mình có thể kém may mắn yêu người đàn ông tệ bạc nhưng phải đủ bản lĩnh để từ bỏ". 

Tiện nói chuyện người yêu cũ, chân dài gốc Trà Vinh cũng chia sẻ rằng bản thân rất trân trọng tất cả những ai từng đi qua đời mình. Tuy nhiên cô không muốn nhắc đến hay chia sẻ về họ quá nhiều về họ trong các bài phỏng vấn. “Để lỡ sau này nó không đến đâu thì cũng chỉ có mình biết. Còn lúc ăn uống, nhậu nhẹt với bạn bè thì ok haha”, Ngọc Trinh hài hước nói.