Ngôi sao 24/7: Chẳng còn che giấu, con trai Angelababy lộ chính diện, nhìn mặt y chang bố

CTV
Ngoài hình ảnh gây sốt của con trai Huỳnh hiểu Minh và Angelababy là chuyện Son Ye Jin âm thầm ủng hộ chồng.

Chẳng còn che giấu, con trai Angelabay lộ chính diện, nhìn mặt y chang bố

Được biết, từ sau khi ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ít khi khoe con trên mạng xã hội nhiều như trước. Thực tế, lúc còn bên nhau cả hai thường hay chia sẻ hình Bọt Biển Nhỏ nhưng là giấu mặt. Đến lúc đường ai nấy đi, họ không muốn con trai bị để ý nhiều nên ít đăng tải.

Angelababy đưa Bọt Biển Nhỏ đi ra ngoài chơi.

Mới đây, bức ảnh chụp chính diện của Bọt biển Nhỏ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng được hé lộ. Đó là thời điểm năm cậu bé 4 tuổi. Đi chơi với mẹ Angelababy, Bọt Biển Nhỏ trông lớn hơn hẳn. Cậu bé đã cao ngang với vòng eo của mẹ.

Hình ảnh chính diện hiếm hoi của Bọt Biển Nhỏ.

Anh chàng được cho là có nhiều nét giống bố Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh giáo chủ từng muốn giấu kín diện mạo con trai.

Nhưng, không ít người chú ý đến gương mặt của Bọt Biển Nhỏ. Cậu nhóc dù đeo khẩu trang nhưng có thể nhận ra anh chàng mang nhiều nét của bố. Bọt Biển Nhỏ có mái tóc giống hệt Huỳnh Hiểu Minh. Hơn thế, anh chàng có đôi lông mày và đôi mắt đặc biệt giống bố. Nhiều người nói Bọt Biển Nhỏ là một phiên bản thu nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh.

Son Ye Jin âm thầm ủng hộ chồng theo cách riêng

Theo tin tức từ Nate, Son Ye Jin đã đến xem buổi chiếu muộn phim Confidential Assignment 2: International ngày 2/10 vừa rồi. Bà bầu nổi tiếng này đã khoe chiếc vé trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời bình luận của khán giả. Được biết, Confidential Assignment 2: International do Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Yoona, Daniel Henney... đóng chính, giành ngôi vị quán quân phòng vé sau khi công chiếu. Theo lời Hyun Bin, bà xã chính là người luôn ủng hộ và chia sẻ với anh trong suốt quá trình tham gia dự án mới.

Son Ye Jin đi coi phim của chồng lúc tối muộn.

Cô luôn có cách ủng hộ ông xã kín đáo và ngọt ngào nhất.

"Tiểu Long Nữ" Phạm Văn Phương quá trẻ bên cạnh ông xã râu bạc

Mới đây, Phạm Văn Phương vừa đăng nhiều ảnh bên chồng trong buổi đi xem nhạc kịch ở Marina Bay Sands. Sau khi Lý Minh Thuận hoàn tất quá trình đóng phim tại nước ngoài và trở về Singapore, cặp sao đi đâu cũng có nhau. Nhiều người nhận ra Lý Minh Thuận râu tóc đã bạc đi khá nhiều trong khi vợ anh vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Chẳng ai nghĩ nàng Tiểu Long Nữ màn ảnh này đã ở tuổi ngoài 50.

Phạm Văn Phương cùng chồng đi coi nhạc kịch.

Cô trẻ hơn rất nhiều so với Lý Minh Thuận râu tóc đã bạc.

Sốt hình ảnh hiện tại của Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh

Mới đây, "Thánh Cô" Hứa Tình vừa tham gia một sự kiện thương mại. Cô đã gửi lời chào tới người hâm mộ trong video mà một chuyên viên trang điểm chia sẻ. Nhiều người giật mình trước làn da hiện tại của nữ diễn viên sau 5 tháng ở ẩn. Chẳng ai nghĩ Hứa Tình đã ngoài 50.

Ngắm ảnh mới của Hứa Tình TẠI ĐÂY nhé!

Hứa Tình đã biến mất 5 tháng không lộ diện.

Đến giờ cô vẫn là Thánh Cô trong lòng khán giả.

Mỹ nhân Cbiz từng chịu cảnh cay đắng khi mới vào nghề như thế nào?

Nghệ sĩ Hoàng Bột từng đúc kết: "Khi chưa nổi danh, ai cũng có thể quát mắng bạn. Khi đã nổi tiếng, ai cũng là người tốt". Rất nhiều mỹ nhân Cbiz rơi vào tình trạng này khi mới vào nghề. Xa Thi Mạn, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... từng khốn khổ vì bị coi thường khi mới gia nhập giới giải trí.

Tìm hiểu thêm về thời mới vào nghề của họ TẠI ĐÂY nhé!

Xa Thi Mạn thời mới vào nghề từng bị khinh miệt.

Triệu Lệ Dĩnh cũng chịu nhiều tủi nhục khi mới gia nhập showbiz.