Người chơi 'Ai là triệu phú' gọi điện nhờ vợ trợ giúp, sững người khi đầu dây bên kia cất giọng

Một người chơi "Ai là triệu phú" đã bị sốc ngay giữa trường quay khi gọi điện cho vợ để nhờ trợ giúp.

Đoạn clip này được đăng tải từ năm 2020 nhưng mới đây lại lan truyền mạnh mẽ khi có người dùng chia sẻ trên Reddit. Trong đó, người chơi JP Morgan, đến từ Lincoln vấp phải câu hỏi khó trong chương trình "Ai là triệu phú" phiên bản nước Anh.

Người dẫn chương trình Jeremy Clarkson đọc câu hỏi: "Ngày nào trong số những ngày dưới đây là một phần của ngày cuối tuần ở Đức?". Bốn lựa chọn gồm: A) Donnerstag, B) Mittwoch, C) Sonntag hoặc D) Dienstag.

ai-la-trieu-phu-goi-dien-cho-vo-1-1709714729.jpg
Người chơi "Ai là triệu phú" gặp thế bí trước câu hỏi khó và quyết định gọi điện cho vợ nhờ trợ giúp. Ảnh chụp màn hình

Câu hỏi này khiến người chơi vò đầu bứt tai và không có câu trả lời chính xác. Vì vậy, JP Morgan quyết định chọn "Gọi điện cho người thân". Người đàn ông gọi điện trực tiếp cho vợ để được hỗ trợ. "Dì của vợ tôi đã sống ở Đức hơn 50 năm, vợ tôi đã đến đó vài lần. Cô ấy lẽ ra đã có mặt ở đây để cổ vũ tôi nhưng hiện đang ở nhà với tư cách người thân trợ giúp qua điện thoại".

Jeremy Clarkson đồng ý gọi cho vợ người chơi, chị Elizabeth. Ngay sau khi JP nhấn nút quay số, anh bàng hoàng khi nghe thấy giọng nói của một người đàn ông ở đầu dây bên kia. Sau đó, Elizabeth cũng nghe máy. Lo ngại trước diễn biến bất ngờ này, người dẫn chương trình Jeremy Clarkson bình luận: "Một người đàn ông vừa nghe điện của anh".

Nhận ra lời nói của mình khiến người chơi hoảng sợ, Jeremy nhanh chóng trấn an anh: "Nhưng hãy yên tâm, chuyện này có thể không bất thường".

Sau câu trả lời của Elizabeth, người dẫn chương trình Jeremy còn hỏi lại cô: "Tôi có thể xác nhận có ai đó ở cạnh bạn không?".

ai-la-trieu-phu-goi-dien-cho-vo-2-1709714735.jpg
Nhưng anh bàng hoàng khi nghe giọng đàn ông ở đầu dây bên kia. Ảnh chụp màn hình

Khoảnh khắc gây sốc khiến nhiều CDM bàn tán. Khó người đặt câu hỏi khi người chơi gọi điện cho vợ, người đàn ông bắt máy là ai? Trong khi đó, một số người đang tìm mọi cách vạch trần sự lừa dối của người phụ nữ. 

"Tôi thấy thương anh ấy quá. Nỗi đau mà anh ấy đang cố gắng che giấu là rất lớn...", một người bình luận.

"Jeremy thực sự đã lợi dụng cặp đôi để mang lại tiếng cười rẻ tiền. Giờ người ta sẽ nhắc đến họ ngay cả khi chương trình kết thúc", người khác nhận xét.

"Trên thực tế, tôi nghĩ đó là dịch vụ trả lời tự động và có một chút vấn đề về kết nối".

Xem thêm: Nanno 'Cô gái đến từ hư vô' gây choáng với ngoại hình hiện tại