Người chồng ngoại tình bị vợ cao tay dồn đường cùng buộc phải thừa nhận sự thật trên sóng radio

Người chồng ngoại tình đã buộc phải thừa nhận sự thật xấu hổ này trên sóng trực tiếp radio nhờ vào sự cao tay của vợ.

Một người phụ nữ nghi ngờ chồng mình ngoại tình khi cô phát hiện 'bằng chứng' trong xe của anh ấy và cô đã áp dụng biện pháp cực đoan để tìm ra sự thật khi dồn chồng vào thế buộc phải thừa nhận sự thật xấu hổ này trên sóng radio.

Việc phát hiện ra người bạn đời không chung thủy luôn là điều đau lòng, nhưng một người phụ nữ đã phát hiện ra điều này trực tiếp trên sóng khi chồng cô, một kẻ phản bội tình yêu, bị lừa để tiết lộ sự thật.

Cuộc trao đổi căng thẳng này đã chứng kiến hai người dẫn chương trình radio lừa người đàn ông thừa nhận cuộc tình ngoài luồng của mình sau khi vợ anh ta nghi ngờ.

Trong cuộc thử thách nghiệt ngã, người vợ đã gọi đến chương trình 'Mojo in the Morning' của đài phát thanh Channel 955 ở Detroit và bày tỏ sự lo lắng về chồng mình.

Sau đó, hai người dẫn chương trình đã gọi cho người chồng, giả vờ đề nghị gửi hoa miễn phí cho một người đặc biệt - và người vợ đau lòng khi anh ta đã yêu cầu gửi hoa cho người tình của mình - tất cả diễn ra trực tiếp trên sóng radio khi người vợ đang lắng nghe.

Sự phơi bày thảm họa này đã được phát sóng, khi người vợ nghe thấy chồng mình thừa nhận công khai sự không chung thủy của mình. Một đoạn của cuộc gọi đã được đăng trên trang TikTok của đài phát thanh, nơi bạn có thể nghe thấy người vợ gọi cho các người dẫn chương trình. Cô giải thích cách cô tìm thấy "bằng chứng" trong xe của anh ấy.

chong-ngoai-tinh-1710489542.jpg
Người chồng thừa nhận chuyện ngoại tình trên sóng radio. Ảnh minh họa

"Cô ấy nói: "Tôi phải đi đón con gái mình từ lớp nhảy và không tìm thấy chìa khóa xe của mình nên tôi phải lấy xe của anh ấy," cô nói. "Trên đường, tôi bị cảnh sát giao thông dừng xe vì tốc độ. Tôi phải tìm giấy đăng ký trong hộc tay lái và khi tôi mở ra, tôi đã tìm thấy một tờ rơi về một vở kịch mà tôi muốn đi xem."

Sau đó, cô mở lòng về việc cô gần như chắc chắn rằng anh ta đã đi với một người phụ nữ khác. Mặc dù cơ hội không cao, những người dẫn chương trình quyết định gọi cho anh ta. Sau vài tiếng chuông, anh ta nghe máy và một trong các người dẫn chương trình giả vờ là một người bán hoa muốn gửi cho anh ta một bó hoa miễn phí.

Nhưng khi được hỏi gửi cho ai, anh ta chọn gửi hoa giả cho một người phụ nữ khác. Người dẫn chương trình hỏi: "Và mối quan hệ của (người phụ nữ kia) với anh là gì?" Anh ta trả lời một cách thẳng thắn: "Cô ấy là bạn."

Sau đó, anh ta được yêu cầu ghi một thông điệp thoại để gửi kèm với bó hoa, và anh ta nói với người phụ nữ rằng anh "yêu cô ấy". Đây là lúc người dẫn chương trình tiết lộ điều gì thực sự đang xảy ra và nói: "Thực ra đây là chương trình Mojo in the Morning gọi điện và vợ anh đã nghe toàn bộ cuộc trò chuyện này và vừa nghe anh gửi hoa cho người phụ nữ khác.

"Vợ anh đã gọi cho chúng tôi vì cô ấy nghi ngờ anh đang lừa dối cô ấy." Người dẫn chương trình sau đó đã thúc ép anh ta cung cấp thêm thông tin và yêu cầu anh ta tiết lộ liệu người phụ nữ kia có chỉ là bạn hơn không, anh ta nói: "Có và không."

Người vợ sau đó xen vào và nói với chồng mình: "Đây là cơ hội để anh trở nên trung thực. Tôi đã trực tiếp hỏi anh liệu anh có trong cuộc hôn nhân này hay không. Anh luôn tìm cớ và khiến tôi cảm thấy điên rồ."

Cuối cùng anh ta đã thừa nhận mình đã ngoại tình nhưng đã cố gắng biện minh cho hành động của mình khi tuyên bố "mấy tháng qua không tốt lắm" và thêm vào: "Tôi có cảm thấy tồi tệ không? Có," anh nói. "Tôi có cảm thấy bị bắt không? Rõ ràng."

Xem thêm: Con trai vô tình phát hiện bí mật tôi giấu kín sau một buổi trưa về nhà sớm