'Chồng ngoại tình với em họ - Tôi đã đợi 6 tháng để trả thù hoàn hảo'

Một người phụ nữ đã rất đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình với em họ của mình, để có được sự trả thù hoàn hảo cho cặp đôi này, cô biết mình cần phải căn thời gian.

Việc phát hiện ra đối phương đã lừa dối mình là điều không ai muốn trải qua - nhưng việc phát hiện ra điều đó xảy ra với một thành viên trong gia đình bạn còn tệ hơn nữa.

Một người phụ nữ rất đau lòng khi phát hiện ra chồng mình đã bí mật lừa dối cô với em họ của mình - nhưng khẳng định cô đã "trả thù hoàn hảo" cặp đôi này.

Người vợ biết nếu trì hoãn vài tháng, dù muốn đuổi anh ta ngay lập tức sẽ ảnh hưởng tối đa đến chồng và em họ, khiến họ lâm vào tình cảnh khó khăn về tài chính nên đã để yên sáu tháng trước khi ra đi. đã thực hiện bất kỳ hành động nào.

Cô phát hiện ra chồng và cô em họ "xinh đẹp" của mình bắt đầu ngoại tình vài tháng sau khi gặp nhau tại một đám cưới vì cả hai đều "ngu ngốc". Chồng ngoại tình hiện đang “cầu xin” được quay lại, còn em họ thì bị gia đình “xa lánh”, nhưng giờ đây người vợ lại cảm thấy có chút tội lỗi vì đã để cặp đôi rơi vào cảnh hỗn loạn.

Giải thích về hoàn cảnh của mình, người vợ đã giấu tên trên Mirror và viết: "Tôi được thừa hưởng 1 căn nhà từ ông bà khi tốt nghiệp đại học. Chúng tôi phải tự mình lo toàn bộ chi phí học hết đại học. Tôi đủ may mắn để đủ điều kiện học đại học nhờ học bổng cũng như trợ cấp từ người chủ của bố tôi. Khi tốt nghiệp, tôi mua một căn nhà nhỏ gần phương tiện giao thông công cộng để có thể bắt tàu đi làm."

chong-ngoai-tinh-em-ho-1-1710235824.jpg
Người vợ âm thầm nhờ luật sư lấy lại căn nhà trước khi tung bằng chứng ly hôn. Ảnh Mirror

Cô kể rằng chồng cô sau đó đã gặp em họ của cô tại một đám cưới và nói rằng cô rất "xinh đẹp", nhưng cặp đôi bắt đầu ngoại tình 3 tháng sau đó. "Tôi bị tổn thương. Nhưng hơn thế nữa, tôi rất tức giận. Tôi muốn đuổi anh ta ra ngoài ngay lập tức và ly hôn với anh ta".

Người vợ đã vô cùng đau đớn khi nhìn thấy tất cả các tin nhắn của chồng với em họ hiển thị trên máy tính bảng của họ trước khi anh ấy xóa chúng, vì vậy cô ấy đã chụp ảnh màn hình tất cả. Tuy nhiên, cô quyết định đợi vài tháng để đối đầu với cặp đôi này.

Người phụ nữ tiếp tục chia sẻ: "Thay vào đó, tôi đợi gần sáu tháng nữa. Một tháng trước khi tốt nghiệp đại học, tôi đến gặp ông bà ngoại trong tình trạng suy sụp. Tôi nói với họ rằng tôi mới phát hiện ra bị chồng lừa dối. Tôi đã ở với họ trong một vài tuần.

Chồng tôi cố gắng liên lạc với tôi nhưng tôi không nói chuyện với anh ấy. Trong thời gian này, bà tôi đã giúp tôi nhờ luật sư giải quyết ly hôn, lấy lại căn nhà”. Người phụ nữ giải thích rằng căn nhà của cô là "tài sản trước hôn nhân" và được cô trang trải trước khi kết hôn nên cho chồng 1 tháng để dọn ra ngoài.

"Ông bà tôi rất nghiêm khắc về hôn nhân và gia đình. Họ không thể chấp nhận được. Họ đã đưa tiền cho tôi, ủng hộ tôi ly hôn".

"Chồng của tôi đang cầu xin tôi để anh ấy ở lại vì anh ấy yêu tôi. Tôi đã nói rằng anh ấy sẽ không ngủ với người phụ nữ khác nếu anh ấy yêu tôi".

Vì khiến người em họ của mình rơi vào tình trạng tài chính bế tắc, dì và chú của cô ấy tức giận với tôi vì đã bóc trần con người thật của cô ta nhưng người phụ nữ đã bào chữa và nói rằng cô ấy không có ý định lấy số tiền đó mà chỉ để chế nhạo người em họ vì đã ngoại tình với chồng mình.

Người vợ tâm sự cảm thấy rất vui vì cuối cùng mọi chuyện đã kết thúc, người chồng phụ bạc đã chuyển ra ngoài. Tuy nhiên, cô ấy thừa nhận rằng mình cảm thấy có lỗi vì đã không “đối mặt với họ ngay lập tức” và lôi kéo ông bà của họ vào cuộc.

"Vì vậy, tôi đoán tôi đang tự hỏi liệu mình có đi quá xa không và liệu điều đó có khiến tôi trở thành kẻ khốn nạn duy nhất trong tình huống này hay không." 

Xem thêm: Lời khai của cha dượng bạo hành con riêng vợ ở Bình Phước: Không phải lần đầu ra tay