Người đàn ông bị ho, tử vong bất thường tại phòng khám tư

Khi được bác sĩ gọi vào phòng khám, ông D. có biểu hiện ho, khạc ra máu, sau đó bệnh nhân tím tái rồi gục xuống giường.

Tối 14/9, theo nguồn tin Báo Giao thông, Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 người đàn ông 62 tuổi ở phòng khám tư.

Theo điều tra ban đầu, hai ngày trước, ông Điệp Văn Dũng (62 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến phòng khám tư của bác sĩ Tăng Văn Buôl ở xã Khánh Bình khám bệnh.

Khi được bác sĩ gọi vào phòng khám, ông Dũng có biểu hiện ho, khạc ra máu, sau đó bệnh nhân tím tái rồi gục xuống giường.

Phát hiện vụ việc, bác sĩ ở phòng khám tư đã hô hoán mọi người hỗ trợ và gọi điện cho xe cứu thương đến chở bệnh nhân đi bệnh viện cấp cứu, khi vị bác sĩ quay vào trong thì phát hiện ông D. đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Tờ Vietnamnet thông tin thêm, làm việc với công an, bác sĩ Buôl cho biết, trước khi bệnh nhân tử vong ông chưa thăm khám hay cho uống, tiêm bất kỳ thuốc gì.

Tuy nhiên trước đó 2 ngày, ông Dũng có đến khám bệnh, tiêm thuốc với chẩn đoán viêm khớp tại phòng khám của bác sĩ Buôl.

Ông Dũng có tiền sử điều trị phác đồ lao, với chẩn đoán lao phổi. Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trần Văn Thời đề nghị tạm dừng hoạt động phòng khám của bác sĩ Buôl chờ các ngành chức năng có kết luận cụ thể sẽ có bước xử lý tiếp theo.

Hiện, công an đã khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.