Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh cho con trai rồi nhảy cầu tự tử

Buồn chán chuyện gia đình, người đàn ông đã để lại lá thư tuyệt mệnh cho con trai 2 tuổi rồi nhảy cầu Khuể xuống sông Văn Úc tự tử.

Tờ Công an TP. HCM đưa tin, tối 12/9, ông Lương Đăng Trình - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Viên, huyện An Lão, Hải Phòng cho biết, lực lượng chức năng phối hợp cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích một người đàn ông nhảy cầu tự tử.

Cụ thể, trưa cùng ngày, người đi đường phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi để lại đôi dép và bức tâm thư trên cầu Khuể, sau đó nhảy xuống sông Văn Úc tự tử.

Địa chỉ trên bức thư ở xã Tân Viên, nên Công an xã Chiến Thắng thông báo Công an xã này để phối hợp điều tra, tìm kiếm nạn nhân. Bức tâm thư gửi con trai 2 tuổi ở trên mặt cầu nói về tình yêu của người cha trẻ dành cho con trai 2 tuổi. Tuy nhiên, nội dung thư nói về những thất bại trong công việc, gia đình dẫn đến cuộc sống chán trường đã khiến người này tiêu cực tìm đến cái chết để bước qua đau buồn.

 Bức thư anh Thiện để lại cho con trai.

Nhận được tin báo, chính quyền và Công an xã Tân Viên nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo tờ Gia đình & Xã hội, tiến hành xác minh, bước đầu chính quyền xã Tân Viên nhận định, người đàn ông trên là Bùi Đình Thiện (SN 1991, trú tại thôn Đại Điền, xã Tân Viên, huyện An Lão).

Chính quyền xã Tân Viên cho biết, anh Thiện là lao động tự do tại địa phương đã có vợ và một con trai 2 tuổi. Thời gian gần đây, vợ chồng anh Thiện ly thân, người vợ mang con về bên nhà ngoại sống nên anh Thiện nảy sinh tâm lý buồn chán, tiêu cực. Trước khi nhảy cầu Khuể, anh Thiện có gọi điện thoại cho một số người bạn thân thiết chia sẻ ý định tự vẫn và được bạn bè ra sức can ngăn nhưng bất thành.

Hiện tung tích anh Thiện vẫn đang được gia đình và chính quyền phối hợp tìm kiếm.