Người đàn ông phải năn nỉ vợ mới quan hệ nhưng "chú em" lại phản chủ, nguyên nhân khiến ai nấy tức giận

“Vợ tôi rất xinh đẹp và chúng tôi từng có đời sống chăn gối mặn mà nhưng bây giờ, mỗi lần gần gũi, “cậu nhỏ” của tôi không thể cứng, trong khi mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ khi tôi ở bên những người tình”, người đàn ông 37 tuổi tâm sự. 

Đây là một tình huống vừa được gửi tới nhà tư vấn Deidre Sanders, người phụ trách mục “Dear Deidre” huyền thoại trên trang The Sun của Anh. 

Người đàn ông chia sẻ, vợ anh 34 tuổi, rất đẹp, nhưng kể từ khi sinh con trai 3 năm trước, chị không còn hứng thú chuyện chăn gối. 

“Tôi không muốn ngoại tình nhưng tôi không thể sống thiếu sex. Cô ấy đẻ mổ và cứ như thể cuộc phẫu thuật ấy đã “cắt” luôn cả ham muốn tình dục của vợ”, người chồng kể. 

Theo thư chia sẻ, anh là nhân viên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc. “Tôi đẹp trai và đi công tác khắp nơi, thường phải ở khách sạn. Vì cô đơn nên tôi tháo nhẫn cưới và rủ các cô gái ở tiệm làm tóc - nơi tôi tới giới thiệu sản phẩm, đi uống nước. Nếu may mắn, tôi sẽ qua đêm với họ”, anh viết. 

Mỗi lần qua lại với những người phụ nữ khác, người chồng lại tháo bỏ nhẫn. (Ảnh minh họa)

Người đàn ông này cho biết, độ tuổi những người phụ nữ lên giường với anh là từ 19 tới 30. Anh kể: “Những cuộc vụng trộm ấy thường rất tuyệt và tôi chưa bao giờ gặp trục trặc gì với người tình. Tôi thường khiến họ thỏa mãn và đôi khi chúng tôi còn thân mật thêm lần nữa khi tôi quay trở lại giới thiệu thêm mặt hàng”. 

Vẫn nhớ tới vợ mỗi lần đi công tác hay cả khi ở nhà, anh thường nói với những người tình rằng mình chỉ muốn vui vẻ đôi chút để họ không mong đợi gì nhiều. Thỉnh thoảng, anh thử cố “yêu” vợ và thường khi chồng năn nỉ, bà xã anh cũng đồng ý, trong điều kiện phải tắt đèn. 

“Nhưng thường thì “chú em” phản chủ, lại không chịu ngóc đầu dậy. Vợ tôi dường như chẳng bận tâm bởi cô ấy có tha thiết gì “chuyện ấy” đâu. Đôi khi, cô ấy chỉ cố chiều cho xong nghĩa vụ”, anh chồng cay đắng thừa nhận. 

Trong lá thư gửi tới chuyên gia, người đàn ông này kể rằng, đời sống tình dục của vợ chồng anh trước khi trở thành cha mẹ vốn rất tuyệt vời và anh hy vọng điều đó sẽ quay trở lại. “Liệu có phải đây là một phần tất yếu của cuộc sống khi ta trưởng thành? Mặc dầu vậy, tôi không hiểu điều gì đang xảy ra với tôi. Tại sao tôi lại không thể “lên” khi gần vợ trong khi vẫn “cứng” khi ra bên ngoài? Có phải người đàn ông nào ở độ tuổi của tôi cũng gặp tình trạng này? Tôi nên làm gì bây giờ?”, anh hỏi chuyên gia.

Giải đáp thắc mắc trên The Sun, nhà tư vấn Deidre Sanders cho rằng, tình trạng rối loạn cương dương của người đàn ông này nhiều khả năng liên quan tới cảm giác tội lỗi mà anh có vì phản bội vợ. 

“Bạn đã bao giờ hỏi vợ xem tại sao cô ấy không còn hứng thú với sex nữa? Rõ ràng, cô ấy không cảm thấy tự tin về cơ thể mình nên chỉ sẵn sàng thân mật với bạn khi tắt đèn. Hãy giúp vợ vượt qua điều này. Nói với vợ rằng cô ấy thật xinh đẹp và bạn vẫn yêu và tôn sùng nàng thế nào”, nhà tư vấn nhắn nhủ. 

Bà cũng cho rằng, người chồng nên chia sẻ để vợ hiểu anh khao khát và tiếc nhớ sự gắn bó hai người từng có ra sao và mong muốn được kết nối lại với vợ. “Hãy hỏi bạn đời xem mình có thể làm gì để giúp cô ấy có lại hứng thú với đời sống gối chăn. Bạn đang gây nguy hiểm cho chính sức khỏe tình dục của bản thân và vợ khi chung chạ ngoài luồng. Và bạn có lường trước được việc này sẽ gây tàn phá thế nào nếu một trong những người bạn tình của bạn mang thai hay có bệnh?”, chuyên gia chất vấn. 

Nhiều người đàn ông có vợ vẫn muốn ra bên ngoài thỏa mãn dục vọng. (Ảnh minh họa)

Nhà tư vấn Deidre Sanders cho rằng, trong tình huống này, người đàn ông nên chấm dứt ngay chuyện ngoại tình và hoàn toàn tập trung vào vợ mình và những điều cả hai có thể cùng nhau vun đắp cho gia đình, mối quan hệ lứa đôi. 

Vì sao đàn ông có thể bị rối loạn cương dương khi tâm lý bất ổn?

Rối loạn cương dương là trạng thái “cậu nhỏ” cương không đủ cứng hoặc không đủ khả năng duy trì sự cương cứng để tiến hành hoạt động tình dục trọn vẹn. Khi không đủ mạnh mẽ trong quan hệ vợ chồng, đàn ông càng cảm thấy lo lắng, bẽ bàng khiến tình trạng rối loạn tệ hơn. 

Có 3 dấu hiệu cho thấy nam giới bị rối loạn cương:

- Có ham muốn nhưng “cậu nhỏ” không đủ cứng để quan hệ. 

- Cương không đúng lúc: Lúc muốn quan hệ thì xìu xuống, lúc không cần lại cương.

- “Cậu nhỏ” cương không đủ lâu khiến cuộc yêu không trọn vẹn. 

Bên cạnh các nguyên nhân liên quan tới bệnh lý như rối loạn mạch máu, thần kinh, hoóc môn.. nhiều nam giới gặp trục trặc trong quan hệ tình dục do vấn đề tâm lý. Tâm lý bất ổn, sự căng thẳng, cảm giác tội lỗi hoặc sợ hãi có thể làm giảm nồng độ nội tiết tố nam testosterone, ngăn cản dòng máu đi tới dương vật, gây tình trạng rối loạn cương… Theo các chuyên gia, những yếu tố tâm lý này có thể được giải quyết nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ hoặc chuyên viên tâm lý.