Người đẹp bị chỉ trích vì mặc đồ hở bạo chơi pickleball 7-8 tiếng một ngày, là hot girl đời đầu có gu ăn diện sang chảnh

Gây nhiều tranh cãi khi diện đồ hở hang khi tập thể thao, nhưng ngoài đời nàng cựu hot girl này lại có gu ăn diện cực đỉnh.

Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam không lâu, Pickleball đã nhanh chóng trở thành một trong những môn thể thao được yêu thích nhất hiện nay, thu hút sự tham gia của rất nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Một trong những yếu tố khiến Pickleball trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi, thậm chí còn gây tranh cãi chính là bởi trang phục mà người chơi lựa chọn có phần hở bạo trên sân tập.

Trang phục chơi Pickleball của phái đẹp đang trở thành chủ đề nóng gây tranh cãi thời gian trở lại đây. 

Mới đây, nàng hot girl Milan Phạm là cái tên tiếp theo dính vào ồn ào khi đăng tải hình ảnh gia nhập bộ môn hot hit này và bị chấn thương. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi chính là bộ đồ được cô nàng diện khi lên sân tập làm không ít người xem phải “đỏ mặt”. Theo đó, cô nàng lựa chọn một bộ đồ màu nude với chân váy ngắn cũn cỡn kèm áo dây hở lưng. Trên dòng trạng thái, cô nàng cũng bày tỏ quan điểm rằng chơi thể thao rất nóng nực và cần mặc những bộ đồ thoáng, dễ vận động, nhất là khi cô nàng lại chơi 7-8 tiếng một ngày. 

Bộ trang phục được Milan Nguyễn lựa chọn khi chơi bộ môn hot hit Pickleball mới đây làm nhiều người phải đỏ mặt vì độ hở hang. 

Nhìn từ phía sau, chiếc áo như khoe trọn bờ lưng của Milan Phạm. Không thể phủ nhận hình thể nuột nà của người đẹp này nhưng nhiều người cho rằng đây không phải lựa chọn phù hợp khi tập luyện chỗ đông người. 

Sau khi dòng trạng thái và hình ảnh được Milan Phạm đăng tải, cô lập tức nhận phải những phản hồi gay gắt từ phía công chúng, một phần nghi ngờ về tính xác thực thời gian tập luyện của người đẹp này, phần còn lại đều đồng ý rằng đây chỉ là cái cớ để cô nàng khoe hình thể và không có tinh thần thể thao. 

Mặc dù đã trôi qua nhiều ngày, trang phục của Mian Phạm vẫn tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn. Tên tuổi của cô nàng cũng nhanh chóng được mọi người truy tìm rộng rãi hơn. 

Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My, sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Việt Nam cùng thời với hàng loạt những hot girl đình đám khác như Huyền Baby, Sam,.. Dù đang là tâm điểm tranh cãi vì ăn mặc hở hang, thế nhưng nếu đã là người hâm mộ hoặc theo dõi người đẹp này một thời gian dài thì sẽ không còn cảm thấy ngạc nhiên bởi bộ đồ mà cô nàng lựa chọn khi tập luyện thể thao. Không chỉ có Pickleball mà ở nhiều bộ môn thể thao khác, cô nàng cũng lựa chọn những bộ đồ mát mẻ, khoe hình thể tối đa. 

Cách đây nhiều năm, Milan Phạm cũng gây tranh cãi khi diện đồ không phù hợp khi chơi bộ môn tennis. 

Thậm chí, những bộ cánh được nàng cựu hot girl lựa chọn khi đến các sự kiện còn táo bạo và nóng bỏng hơn nhiều. 

Từng gây nhiều ồn ào trong phong cách ăn mặc, một vài năm trở lại đây Milan Phạm cũng đã có nhiều sự thay đổi lớn về nhan sắc và cách diện đồ khi có sự tiết chế hơn. Cô nàng lựa chọn những bộ đồ có điểm ôm sát hay cắt xẻ khá tinh tế để khoe được vóc dáng nuột nà, vòng hai thon gọn cùng đôi chân thon dài mà không tạo cảm giác phản cảm. 

Trên trang cá nhân, nàng cựu hot girl vẫn nhiều lần khoe ảnh diện bikini thả dáng nuột. 

Ở độ tuổi 34, Milan Phạm không chỉ thăng hạng nhan sắc mà còn có sự trưởng thành, đằm thắm hơn trong việc tiết chế lại độ hở của trang phục. 

Những tông màu như trắng - đen cũng được cô nàng tận dụng triệt để toát lên vẻ ngoài quý phái, sang trọng mà cô đang theo đuổi. 

Có thể thấy rằng, không cần hở hang nhưng Milan Phạm vẫn hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

PHUONG NGUYEN