\"Người phán xử\" tiền truyện tung trailer gây sốt với cảnh máu me đầm đìa

"Người Phán Xử" là bộ phim truyền hình có sức hút lớn với khán giả Việt Nam. Sau khi tung traler, "Người Phán Xử" tiền truyện được kì vọng sẽ tiếp tục giữ chân khán giả.

Mới đây, trang fanpage chính thức của bộ phim đã tiếp tục hâm nóng sức hút bằng cách tung ra một trailer tiếp theo, nói rõ hơn về các chi tiết sắp xuất hiện khiến khán giả "sốt xình xịch".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/13/Người phán xử - Trang chủ - Facebook.mp4[/presscloud]

Trailer "Người Phán Xử" tiền truyện.

Phần tiếp theo Người phán xử sẽ là phần tiền truyện của hai phần trước đó mà khán giả được thưởng thức trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, phần ba của bộ phim chỉ kéo dài trong vỏn vẹn bốn tập và phát sóng trực tuyến. Dẫu vậy, đây vẫn là sự tri ân và niềm vui to lớn đối với những người hâm mộ đã yêu thích và ủng hộ tác phẩm, nhất là khi cái kết khép lại tập 47 để lại nhiều tiếc nuối.

Cái kết khép lại tập 47 để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Cụ thể, tập 1 của Người phán xử  tiền truyện sẽ ra mắt vào lúc 21h ngày 21 tháng 5. Phần này có tổng cộng bốn tập và nội dung tách biệt hoàn toàn với tập cross-over tri ân khán giả với Phía trước là bầu trờiCả một đời ân oán mà nhà làm phim đã công bố hôm trước.

Cảnh giang hồ đậm chất thương hiệu Người Phán Xử.

Người phán xử tiền truyện cũng có một số gương mặt mới. Rất có thể hai đại ca giang hồ Đồng "Cá Ngão" và Long "Bá Đạo" sẽ do hai diễn viên kỳ cựu là Anh Tuấn và Tùng Dương thủ vai.

 Diễn viên Anh Tuấn.

Ngoài ra, hai gương mặt đáng chú ý khác trong trailer là diễn viên trẻ Thanh Sơn và NSƯT Vân Dung. Thanh Sơn là cái tên rất được chú ý sau vai diễn trong Cả một đời ân oán còn Vân Dung thì gây bất ngờ bởi tạo hình dân anh chị ngổ ngáo, gai góc như "dân đòi nợ thuê" trái ngược hoàn toàn với hình ảnh từ trước đến nay của cô.

Diễn viên Thanh Sơn trong trailer bộ phim.

Vân Dung xăm trổ đầy "hổ báo".

Tạo hình bất ngờ của Vân Dung.

Dựa vào trailer, người xem vẫn thấy những “đặc sản” ở phim Người phán xử, không chỉ là các nhân vật với tính cách đặc biệt, mà còn là hàng loạt pha hành động táo bạo, mãn nhãn. Và có lẽ do được phát sóng online nên bộ phim tỏ ra mạnh bạo hơn cùng không ít cảnh quay bạo lực, máu me và tạo cảm giác cực mạnh cho khán giả.

Một số hình ảnh hành động đầy mãn nhãn, thể hiện "đặc sản" phim Người phán xử tiền truyện:

Thịnh Hữu