Người phụ nữ bị chồng chán ghét sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, đi ngủ phải tắt đèn

Một người chồng chia sẻ anh không còn thấy vợ mình hấp dẫn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Người đàn ông giấu tên đã chia sẻ câu chuyện của mình trên nền tảng Reddit. Theo đó, anh nói mình phải "tắt đèn khi ân ái" và cố không nhìn vợ sau khi cô ấy thực hiện hút mỡ thu gọn mặt, bơm môi, căng da cổ... Anh giải thích rằng bản thân choáng váng khi thấy khuôn mặt vợ thay đổi đáng kể sau cuộc phẫu thuật và không còn ham muốn với cô nữa. Điều này gây ra nhiều vấn đề trong hôn nhân của họ.

Ở đầu bài đăng, người đàn ông cho biết vợ anh bị mẹ và chị gái thuyết phục đi phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù chồng không đồng ý nhưng người phụ nữ vẫn tiếp tục. Sau khi trở về, người chồng thấy vợ trông kỳ lạ. Ngoại hình mới của cô khiến anh cảm thấy phát điên.

phau-thuat-khien-chong-chan-1711513306.jpg
Người đàn ông mất cảm hứng kể từ khi vợ phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi quá nhiều. Ảnh minh họa: Internet

Khi vợ hồi phục hoàn toàn, họ quay trở lại sinh hoạt vợ chồng nhưng người đàn ông không còn những rung cảm như trước. Mỗi lần gần gũi vợ, anh đều tắt bớt đèn để căn phòng có ít ánh sáng nhất có thể. Đã vài tháng trôi qua, anh vẫn cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhìn vợ.

Người vợ cũng nhận ra sự bất thường của chồng và cho rằng anh đang lừa dối mình. Thậm chí, cô ấy còn kiểm tra điện thoại của anh nhưng không thấy điều gì khả nghi.

Cuối cùng, người đàn ông thú nhận suy nghĩ thật của mình với vợ. "Tôi nói rằng khuôn mặt mới của cô ấy không phải là thứ mà tôi thấy hấp dẫn, tôi cảm thấy không hứng thú. Cô ấy hỏi có phải đó là lý do tại sao bây giờ tôi tắt hết đèn không. Tôi nói phải. Cô ấy bắt đầu khóc và nói rằng cần ở một mình. Sau đó, cô ấy chạy đến nhà chị gái", người đàn ông chia sẻ.

Cuối bài viết, người đàn ông đặt câu hỏi liệu mình có sai khi nói ra sự thật không? "Tôi đã cố gắng không nói bất cứ điều gì. Tôi không thể ép mình thấy cô ấy hấp dẫn. Dù vẫn yêu nhưng khuôn mặt cô ấy giờ thật kỳ lạ".

Câu chuyện của người chồng này nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của mọi người. Rất đông cư dân mạng đã bày tỏ sự thông cảm với anh. "Bạn đã nói rõ quan điểm của mình từ trước, không phải bạn gây áp lực ép cô ấy làm gì rồi rút lui".

Xem thêm: Chuyên gia tiết lộ sự thật về các dịch vụ thẩm mỹ giảm giá

Bảo Linh (Theo Dailymail)