Người yêu bắt gặp đi cafe với tình cũ, tôi kinh ngạc trước lời đề nghị “hợp tác” của anh

Nào ngờ lúc chiều vừa rồi, tôi đang ngồi cafe với Tuấn thì bất ngờ bắt gặp Phan đi vào. Anh chỉ liếc nhìn tôi, không nói gì. Nhưng mà chả hiểu sao tôi cứ lạnh hết sống lưng.

Phải nói trước là tôi không hề có ý định ngoại tình gì cả. Tôi và tình cũ đã chia tay từ lâu rồi. Tôi với anh Tuấn chỉ là nhận ra không hợp tính nhau, rồi chia tay, chứ cũng không thù hằn oán hận gì.

Sau khi chia tay với Tuấn thì tôi yêu Phan. Anh là đồng nghiệp ở chỗ làm mới, trông cũng khá là thư sinh, hiền lành, đối xử với tôi cũng rất tốt và rất lãng mạn.

Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài hay là bề nổi thôi. Yêu được một thời gian, tôi phát hiện ra Phan có hơi “biến thái”. Anh hay lén xem phim cấp 3, có khi còn mượn điện thoại tôi xem rồi quên mất không thoát ra nên bị tôi thấy được.

Ban đầu tôi cũng không tò mò lắm, đàn ông xem phim sex thì cũng không phải chuyện to tát gì. Có khi 10 ông thì cả 10 ông đều xem cũng không biết chừng. Vì tôi đã trót thấy được anh xem cái gì nên cũng tò mò tìm hiểu. Ban đầu là tôi sợ anh không hài lòng về biểu hiện chăn gối của mình nên mới tìm đến những thứ này để giải tỏa, nhưng không ngờ là Phan lại khác.

Trong cái danh sách lịch sử của anh có cả ngàn bộ phim cấp ba, mà hầu hết toàn mấy thể loại “đáng sợ”, kiểu không bình thường ấy. Tôi lướt điện thoại xem mà rùng hết cả mình. Nghĩ là anh chỉ có sở thích lạ nên tôi cũng không dám hỏi, không dám đả động đến.

Tôi lướt điện thoại xem mà rùng hết cả mình. (ảnh minh họa)

Đầu tháng vừa rồi, công ty tôi hợp tác với công ty cũ, tôi tình cờ gặp lại Tuấn. Công việc cũng khá nhiều nên chúng tôi cũng phải gặp mặt nhau thường xuyên. Tuấn hẹn tôi ra quán cafe bàn việc cho có không khí. Tôi thì ngại gặp mặt Tuấn ở công ty vì Phan cũng ở đấy, sợ anh ghen nên đồng ý với Tuấn.

Nào ngờ lúc chiều vừa rồi, tôi đang ngồi cafe với Tuấn thì bất ngờ bắt gặp Phan đi vào. Anh chỉ liếc nhìn tôi, không nói gì. Nhưng mà chả hiểu sao tôi cứ lạnh hết sống lưng. Phan chỉ ghé qua mua cốc cafe rồi lại rời đi, nhưng lát sau anh nhắn tin cho tôi, là tối về nhà ăn cơm rồi nói chuyện.

Sợ Phan ghen, tối tan làm xong tôi phải về ngay. Chúng tôi ở chung cho tiết kiệm, đằng nào cũng định cuối năm sẽ kết hôn rồi. Phan về nhà, cả buổi cũng không nói gì làm tôi lo ngay ngáy, muốn giải thích nhưng cũng không biết nên bắt đầu từ đâu.

Anh nói sẽ không ghen, vì đó là quá khứ của tôi, nhưng anh có một điều kiện muốn tôi đồng ý. (ảnh minh họa)

Cho đến khi tắm rửa xong, chuẩn bị đi ngủ, Phan mới khẽ hỏi tôi mối quan hệ giữa tôi và Tuấn là gì. Tôi cuống lên, giải thích cho anh hiểu, nào ngờ anh lại chỉ nói là mình không quan tâm. Anh nói sẽ không ghen, vì đó là quá khứ của tôi, nhưng anh có một điều kiện muốn tôi đồng ý.

Nghe xong lời của anh mà tôi chết đứng. Tôi không ngờ, có khi nào anh xem phim cấp ba nhiều quá rồi bị lậm không, mà bảo tôi rủ Tuấn đến rồi cả ba “ngủ” chung, anh muốn thử. Tôi sởn hết da gà, lao vội ra khỏi phòng, đến giờ vẫn còn run như cầy sấy với đề nghị đó. Đêm nay tôi đang ngủ sô pha đây.

Lúc Phan nói với tôi, vẻ mặt anh rất nghiêm túc. Sau khi tôi chạy ra ngoài, anh còn nhắn tin bảo tôi suy nghĩ thêm. Tôi phải làm thế nào bây giờ? Tôi có nên tiếp tục yêu đương với Phan hay không?

Theo Khánh Huyền (thoidaiplus.giadinh.net.vn)