Nguyễn Minh Yến dành ngôi vị Á quân 1 cuộc thi Nét đẹp công sở 2020

Đêm Gala tôn vinh và trao giải cuộc thi Nét đẹp công sở lần VI - 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp và tìm ra được những ngôi vị cao quý nhất. Nguyễn Minh Yến - Người đẹp đến từ Nam Định đã xuất sắc dành ngôi vị Á quân 1 cuộc thi năm nay.

Nguyễn Minh Yến sinh năm 1996 đến từ vùng quê Nam Định sở hữu số đo 3 vòng 83 - 56 - 95 cùng chiều cao 166 cm đã vô cùng xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để sở hữu 2 giải thưởng danh giá là Á quân 1 cuộc thi Nét đẹp công sở 2020 và Người đẹp gương mặt điện ảnh.

Bên cạnh ngôi vị Á quân 1, Minh Yến còn đoạt giải phụ người đẹp Gương mặt điện ảnh

Trải qua phần mở màn đầy ấn tượng, phần thi áo dài duyên dáng, phần thi dạ hội đầy cá tính, Nguyễn Minh Yến vô cùng thần thái bước tiếp vào TOP 5 phần thi ứng xử.

Khi nhận được câu hỏi về Giải pháp giảm thiếu Vấn nạn quấy rối tình dục nơi trẻ em và phụ nữ hiện nay, cô đã trả lời: "Nếu như đăng quang cuộc thi Nét đẹp công sở, em sẽ dùng danh hiệu của em cùng với sự chân thành của mình để kêu gọi cộng đồng lên án hành động này. Và em sẽ tổ chức ra những lớp học để tuyên truyền, và đưa ra những pháp giúp ngăn ngừa, phòng chống vấn nạn này ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em - những người cần được tôn trọng và bảo vệ".

Được biết, từ hồi sinh viên, Nguyễn Minh Yến đã rất ưu tú nhận được học bổng từ các tổ chức khuyến học. Để giúp đỡ bố mẹ, cô còn đi dạy thêm ôn thi đại học. Với quan điểm sống đơn giản, chân thành là đủ "Ở nhà có chữ hiếu, - Làm việc có chữ tâm", cô luôn được bạn bè, đồng nghiệp và mọi người xung quanh yêu quý.

Nguyễn Minh Yến hiện đang làm Giám đốc kinh doanh trẻ tuổi và tài năng của Công ty Bất động sản CLand

Nguyễn Minh Yến hiện đang làm Giám đốc kinh doanh trẻ tuổi và tài năng nhất của BĐS CLand dưới sự điều hành bởi Tổng giám đốc Lê Đình Chung. Người đẹp cho biết: "Ngoài gia đình là quan trọng nhất, công việc BĐS đối với tôi là ngôi nhà thứ 2, từ lúc ra trường và đi làm được hơn 3 năm, qua nhiều Công ty và Tập đoàn lớn nhưng tôi đã chọn BĐS CLand là nơi gắn bó với mình. Tôi đã và sẽ no lực từng ngày học tập và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa".