Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục tung thêm teaser MV ngập tràn cảnh nóng

Sau teaser MV đầu tiên với nội dung ma mị có phần khó hiểu, Nguyễn Trần Trung Quân và ekip lại tiếp tục tung thêm đoạn teaser thứ hai cho ca khúc "Màu nước mắt".
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/07/Màu Nước Mắt - Teaser 02 (18+) - Nguyễn Trần Trung Quân.mp4[/presscloud]
 
Teaser tiếp theo của MV "Màu nước mắt" ngập tràn cảnh nóng 

Nếu ở teaser đầu tiên, Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện trong hình tượng một chàng trai mang tâm lý đầy dằn vặt, đau khổ như thể vừa trải qua một nỗi đau "khắc cốt ghi tâm", cùng với đó là hình ảnh một vũ công múa ba lê đang say mê trình diễn trên sân khấu và giọt nước mắt máu khó hiểu, thì ở teaser thứ hai này lại tràn ngập cảnh "nóng" táo bạo. 

Xuyên suốt 30 giây của teaser, ngoài cảnh tình tứ của nam ca sĩ với một cô gái thì còn xuất hiện thêm hai cặp đôi khác. Không những thế, cuối đoạn clip là hình ảnh Trung Quân nằm trong cỗ quan tài cùng ánh mắt gây ám ảnh người xem. 

Chỉ ít phút ra mắt, đoạn clip nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ với những bình luận trái chiều, đồng thời háo hức chờ đợi sản phẩm chính thức sẽ được trình làng vào ngày 9/11./.

H.T