Nguyên Vũ cùng Hoa hậu Flora Coquerel ngồi ghế nóng Ban giám khảo tại Pháp

Chàng ca sĩ điển trai Nguyên Vũ xuất hiện đầy lịch lãm cùng Hoa hậu Flora Coquerel với vai trò là người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi "Hoa hậu người Việt Liên lục địa 2018" tại Pháp.
 
Nguyên Vũ được mời ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi trong và ngoài nước.
 
Được biết, ca sĩ Nguyên Vũ luôn được "chọn mặt gửi vàng" với vai trò giám khảo trong các cuộc thi có uy tín trong và ngoài nước và đặc biệt với sự xuất hiện của Flora Coquerel sinh năm 1994, cao 1,82 m. Cô giành ngôi Hoa hậu Pháp 2014 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Flora Coquerel có nụ cười ngọt ngào và thân hình gợi cảm. Người đẹp chia sẻ cô rất vui khi được nằm trong ban giám khảo chọn ra thí sinh xứng đáng với vương miện. 
 
Với sự ngay thẳng, công bằng trong nhiều cuộc thi, Nguyên Vũ được ban tổ chức mời vào ghế nóng cuộc thi "Hoa hậu người Việt Liên lục địa 2018" diễn ra tại Pháp.
 
"Trong những năm qua, nhiều người đẹp Việt toả sáng trên đấu trường châu lục, tôi rất vinh dự khi được mời tham gia làm ban giám khảo nhiều cuộc thi về sắc đẹp. Với sự cần cù, chịu khó, tôi hi vọng trong một ngày không xa, những người đẹp Việt Nam sẽ luôn dành những vị trí cao nhất trong các cuộc thi thế giới", Nguyên Vũ chia sẻ!
 
Ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Quang Hà và Hoa hậu Pháp 2014 – Floria Coquerel trao giải cho “Tân Hoa hậu Doanh nhân Liên lục địa 2018”.
 
Cùng ngồi ghế nóng với Nguyên Vũ còn có sự góp mặt của Hoa hậu Pháp - Flora Coquerel sinh năm 1994, cao 1,82 m. Cô giành ngôi Hoa hậu Pháp 2014 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô có nụ cười ngọt ngào và thân hình gợi cảm. Người đẹp chia sẻ cô rất vui khi được nằm trong ban giám khảo chọn ra thí sinh xứng đáng với vương miện. 
 
Ca sĩ Nguyên Vũ và top thí sinh xuất sắc nhất mở đầu chương trình với màn biểu diễn "Cô Ba Sài Gòn" tại Paris.
 
 
 
Hoa hậu Pháp 2014 – Floria Coquerel và Nguyên Vũ vui vẻ chụp hình lưu niệm.
 
Được biết, ngoài công việc ca hát, ca sĩ Nguyên Vũ thường hay nhận lời làm Ban giám khảo các cuộc thi về sắc đẹp trong và ngoài nước. Đối với Nguyên Vũ, việc được nhiều cuộc thi mời ngồi ghế nóng là một vinh hạnh, nó cũng là bí quyết giúp nam ca sĩ điển trai luôn trẻ đẹp dù đang tuổi tứ tuần.
 
Chí Bình - Photos: Khoa Nguyễn, Hào