\"Nhắm mắt thấy mùa hè\" hé lộ trailer đẹp mắt với cảnh quay trên núi lửa

"Nhắm mắt thấy mùa hè" được đánh giá là bộ phim vượt qua rào cản ngôn ngữ, văn hóa, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh rộng tháng 5 này

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/02/Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè - Official Trailer - Phim Chiếu Rạp.mp4[/presscloud]

Mới đây, trailer chính thức của bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè kể câu chuyện tình giữa Nhật Hạ - cô gái Việt Nam với Akira - chàng trai Nhật Bản ra mắt đã được khán giả Việt Nam dành nhiều lời khen ngợi. Mối lương duyên của cặp đôi, những giọt nước mắt, những xung đột của các nhân vật trong phim cũng được tiết lộ. 

Đoàn phim cho biết họ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện cảnh quay trên núi lửa Asahi-dake, là ngọn núi cao nhất ở Hokkaido, thuộc quần thể núi lửa Daisetsuzan. Với chiều cao so với mực nước biển là 2.291m, mất khoảng 15 phút đi cáp treo và leo bộ thêm gần một tiếng để đến được đỉnh núi. Thời điểm đó, nhiệt độ núi lửa khoảng 2 độ C, sương mù khá dày đặc, ekip lại phải xách theo rất nhiều thiết bị máy móc lên núi trong khi địa hình dốc cao.

Diễn viên Phương Anh Đào và Akutsu cùng tâm sự: “Đó thực sự là một trong những cảnh quay ấn tượng và đáng nhớ khi chúng tôi mặc đồ  không đủ ấm, thời tiết lúc đó lạnh lắm, không khí khá loãng. Để diễn được cảnh đó chúng tôi thực sự phải tập trung cao độ để giữ được cảm xúc nhân vật tốt nhất".

Câu chuyện tình Việt - Nhật hứa hẹn tạo cơn sốt trên màn ảnh rộng tháng 5 này.

Nhắm mắt thấy mùa hè kể về hành trình của Nhật Hạ (diễn viên Phương Anh Đào đóng) đến Nhật Bản tìm cha (NSƯT Công Ninh thủ vai). Chuyến đi của cô rẽ qua hướng mới - khám phá vùng đất có tuyết rơi vào mùa hè, nơi cha cô sống trong thời gian dài. Tại đây, Hạ gặp Akira (diễn viên Takafumi Akutsu).

Phim công chiếu vào 25/5 tại Việt Nam.

Hà Linh