Nhan sắc “bà bầu” Đông Nhi những tháng cuối thai kỳ chiếm trọn spotlight

Xuất hiện trong đêm nhạc của bạn thân Noo Phước Thịnh, Đông Nhi tiếp tục khiến khán giả không thể rời mắt trước nhan sắc đỉnh cao dù đã bước vào những tháng cuối thai kỳ.
Sau khi mang thai con gái đầu lòng với Ông Cao Thắng, Đông Nhi thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong lần đầu được lên thiên chức làm mẹ. 
Cô là bà bầu chịu đầu tư "sống ảo" nhất nhì Vbiz. Từ phong cách đáng yêu nhí nhảng đến sang chảnh, quyến rũ, Đông Nhi đều cân hết.
Cứ mỗi lần ngắm nữ ca sĩ là ai nấy đều phải xuýt xoa.
Là nghệ sĩ khách mời trong sự kiện âm nhạc của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi diện váy suông trắng cúp ngực khá rộng để khéo che chắn vòng hai to lên khá nhiều. Cô chọn kiểu trang điểm đậm nét, sắc sảo.
Nhìn tổng thể tay chân, thân hình của Đông Nhi vẫn gọn gàng, thon thả.
Bà xã Ông Cao Thắng không hề có dấu hiệu xuống sắc khi lộ diện với vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn. Thậm chí, nữ ca sĩ còn nhuận sắc, quý phái hơn sau khi kết hôn.
Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn rất rạng rỡ và xinh đẹp. Được biết, nữ ca sĩ rất chịu khó dành thời gian chăm chút cho bản thân cũng như em bé.