Nhan sắc nữ DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Kpop Times của Hàn Quốc

Danh tính nữ DJ Việt Nam vừa được vinh danh trên tạp chí lớn của Hàn Quốc đang được khán giả quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng chú ý khi tạp chí nổi tiếng Kpop Times vinh danh hình ảnh của nữ DJ Việt Nam T Tina khi cô vừa có chuyến lưu diễn dài ngày ở xứ sở kim chi. Theo chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô vinh dự được xuất hiện trên một tạp chí lớn, nơi mà các Idol nổi tiếng của xứ Hàn cũng như các ngôi sao thế giới thường được đề cập tới.

DJ T Tina là nữ DJ đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng dành cho các ngôi sao lớn tại Hàn Quốc.

Chia sẻ trên trang cá nhân, T Tina hạnh phúc khi biết mình là DJ nữ đầu tiên của Việt Nam được xuất hiện trên Kpop Times, đi kèm với đó là hình ảnh của các nhóm nhạc thần tượng đang nổi: NCT 127, ESPA, Cheshire, Sneakers, STAYC, Enhypen, IVE, Stray Kids, NewJeans… Đây là dịp để cô giao lưu kết nối với nhiều ngôi sao Hàn Quốc, và cũng là bước khởi đầu khiến Tina phấn đấu nhiều hơn trong quá trình hoà nhập vào thị trường âm nhạc quốc tế.

Sau 2 năm theo đuổi sự nghiệp miệt mài, nữ DJ T Tina đã là cái tên có chỗ đứng nhất định trong ngành dù tuổi nghề chưa nhiều. 

Nữ DJ 9X cho biết: "Chuyến luu diễn tại Hàn Quốc mang lại cho Tina những trải nghiệm, có nhiều tư duy rộng hơn cho sự cảm nhận âm nhạc. Được tiếp xúc với nền âm nhạc quốc tế là một vinh dự cho T Tina vì thật tuyệt vời. Nền âm nhạc của nước bạn phát triển rất mạnh, chúng ta cần học hỏi rất nhiều. Bản thân mình muốn âm nhạc của Việt Nam phát triển hơn, vươn tầm thế giới khi chúng ta có cơ hội hoà nhập nhưng không hoà tan".

Trước đó, cô nàng từng khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ tham gia nhiều gameshow giải trí như: Tình yêu hoàn mỹ, Đối mặt cảm xúc, Giọng ải giọng ai... T Tina từng chia sẻ tuổi thơ gặp nhiều khó khăn và không may mắn khi phải tự lập từ rất sớm để lo cho gia đình. Cô tâm sự khi mới sinh ra thì mẹ đã bị té và bị tai biến, tật 1 bên chân. Năm 17 tuổi, Tina lên Sài Gòn tìm việc làm, khá vất vả. 

T Tina từng tham gia nhiều gameshow như: "Tình yêu hoàn mỹ", "Đối mặt cảm xúc", "Giọng ải giọng ai"...

Trong quá khứ, nữ DJ 9X từng có cuộc sống khó khăn trước khi nổi tiếng.

"Nhớ lúc ấy còn đúng 10 ngàn trong túi, tôi phải mua chai nước và gói mì để ăn sống. Đôi khi không có chỗ ở, mình phải ngủ tạm trên võng tại chỗ làm, phải dậy sớm thức khuya, đôi lúc còn bị chủ la mắng. Áp lực quá nhiều, có khi T Tina gọi điện về cho mẹ thì mẹ nói: 'Về nhà đi con mình nhà mình có gì ăn đó, có cơm thì ăn cơm có rau thì ăn rau'. Chính câu nói đó của mẹ đã trở thành động lực để tôi cố gắng không bỏ cuộc. Sau này, khi tình cờ quen một người bạn, cô ấy rủ đi quay clip, không ngờ được mọi người ủng hộ nên Tina có thêm động lực để cố gắng", cô chia sẻ.

Sau này, T Tina gặp được DJ JNK ở Trung Quốc về Việt Nam diễn. Từ đó, cô bắt đầu yêu thích nghề DJ. Hiện tại, khi đã có vị trí nhất định, nữ DJ mong muốn có thể chăm sóc thật tốt cho gia đình, đặc biệt là mẹ của mình. 

TIỂU MINH